Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh World Cup (29/6): Trận Brazil và Chile bị dọa đánh bom
Quang Minh • 11:26 ngày 29/06/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 29/6.

    Hacker giả thông báo có bom ở sân diễn ra trận Brazil và Chile
    Một nhóm hacker đã đột nhập vào tài khoản Twitter của cảnh sát liên bang Brazil và đăng một thông điệp về mối đe dọa có đánh bom tại sân vận động Estadio Governador Magalhaes Pinto, nơi diễn ra trận đấu giữa Brazil và Chile ở vòng 1/8 đêm qua.

    Chiến thắng vừa qua trước Chile của Brazl đã không được trọn vẹn khi tiền đạo chủ lực của đội bóng áo vàng xanh là Neymar đã phải cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ. Theo HLV Felipe Scolari, Neymar có thể phải rời xa sân cỏ khoảng 4 ngày, ngoài ra các bác sỹ của Selecao sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp “tiểu Pele” tái xuất trong thời gian sớm nhất.

    Neymar sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 ngày

    Gavranovic chia tay World Cup
    LĐBĐ Thụy Sỹ đã xác nhận, tiền đạo Mario Gavranovic sẽ phải trở lại quê nhà để tiến hành phẫu thuật đứt dây chằng đầu gối phải sau khi dính phải ở buổi tập mới đây chuẩn bị cho trận đấu với Argentina ở vòng 1/8.

    Ngay trước giờ bóng lăn trận gặp ĐT Mexico, dàn tuyển thủ Hà Lan đã nhận được sự khích lệ khá lớn. Không treo thưởng bằng tiền hay hiện vật, thay vào đó công ty chuyên về lĩnh vực thám hiểm không gian SXC có trụ sở tại Amsterdam đã quyết định sẽ cho dàn tuyển thủ Hà Lan du lịch vũ trụ, trong trường hợp họ nâng cúp vàng năm nay.

    Forlan chưa muốn nghỉ hưu
    Chân sút kỳ cựu Diego Forlan cho biết, anh chưa có kế hoạch chia tay sự nghiệp quốc tế sau World Cup này. Tại Brazil, tiền đạo 35 tuổi đã có 2 trận ra sân nhưng không có được bàn thắng nào.

    Forlan chưa có ý định về hưu

    Brazil đã gặp may mắn
    Phát biểu sau chiến thắng trước ĐT Chile trên chấm 11m, HLV trưởng ĐT Brazil, Felipe Scolari cho rằng Selecao đã gặp may mắn mới có được tấm vé vào vòng tứ kết.

    Pekerman tâng bốc James Rodriguez
    Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Uruguay để có mặt ở vòng tứ kết, HLV trưởng ĐT Colombia, Jose Pekerman cho rằng World Cup sẽ là năm của tiền vệ Jose Rodriguez, cầu thủ đã lập cú đúp qua đó vươn lên trở thành chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng sau 4 trận.

    Ông lớn Premier League đại chiến vì Memphis Depay
    Man City, M.U và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ ký của tiền vệ trẻ Memphis Depay, cầu thủ đang rất có duyên ghi bàn cho ĐT Hà Lan khi có được 2 bàn thắng ở 2 trận đấu gần nhất được HLV Louis van Gaal tung vào sân từ băng ghế dự bị.

    Memphis Depay được cả Man City và M.U quan tâm

    Hà Lan lo lắng trước trận đấu với Mexico
    Thời tiết nóng ẩm ở phía Đông Bắc Brazil, nơi diễn ra trận đấu vòng 1/8 giữa Hà Lan và Mexico đang là nỗi lo lắng của HLV Louis van Gaal. Lý do là độ ẩm quá cao sẽ khiến các học trò của ông nhanh mất sức và không thể duy trì được thể lực, trong khi đối thủ lại khá quen thuộc với thời tiết này.

    Cảnh sát Brazil điều tra hooligan Anh
    Lực lượng cảnh sát Brazil đang tích cực điều tra một cuộc ẩu đả giữa một nhóm cổ động viên đến từ nước Anh ở trận đấu giữa Anh và Uruguay tại Sao Paulo ở vòng bảng khiến một người hâm mộ bị cắn đứt tai.

    Sau khi xem lại tình huống quay chậm tình huống xử lý và sút bóng của Hulk ở phút 54 trong trận đấu giữa Brazil và Chile, rõ ràng trọng tài Howard Webb đã đúng khi thổi phạt chân sút của ĐT Brazil do lỗi để tay chạm bóng.

    Trọng tài Howard Webb đã đúng khi từ chối bàn thắng của Hulk

    DaMarcus Beasley giã từ sự nghiệp quốc tế
    Hậu vệ DaMarcus Beasley của ĐT Mỹ cho biết, anh sẽ chia tay sự nghiệp quốc tế sau khi kết thúc World Cup 2014. Cầu thủ 32 tuổi đã có 119 trận ra sân trong màu áo ĐT Mỹ và từng 4 lần tham dự World Cup.

    Theo tiết lộ của Cadena Cope, cuối giờ chiều ngày hôm qua, chân sút Michu đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuyển sang Napoli thi đấu ở mùa giải tới, sau khi các bên tìm thấy tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay