Bóng Đá Plus trên MXH

Giới showbiz và chuyện… bình loạn World Cup
Đỗ Tuấn • 10:15 ngày 10/06/2014
Mỗi kỳ đại hội bóng đá lớn trên thế giới, các đài truyền hình và cả những tờ báo thể thao thường mời giới nghệ sĩ “bình loạn” về các trận đấu, hoặc những vấn đề bên lề giải đấu cho thêm phần… hương hoa.

    Sở dĩ thế, bởi dưới góc nhìn của “người công chúng”, các trận đấu căng thẳng và quyết liệt sẽ trở nên mềm mại hơn, cũng như hài hước lẫn dí dỏm hơn, đồng thời giúp khán giả đỡ buồn ngủ với những trận đấu lúc nửa đêm về sáng. Thế nên, trong các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của các nhà đài thường ưu tiên chọn nghệ sĩ hài và danh hài nào càng rành rẽ về bóng đá thì càng đắt sô.

    Ở khu vực phía Bắc, những nghệ sĩ hài như Tự Long, Xuân Bắc, Chí Trung, Thành Trung… luôn là “khách ruột” của các chương trình bình luận bóng đá trên VTV. Trong khi đó, các nghệ sĩ Việt Anh, Hoàng Sơn, Nhật Cường, đạo diễn Lê Hoàng… sẽ là những cái tên được “chọn mặt gửi lời” của các nhà đài ở phía Nam.

    Nhà báo Đức Nam và diễn viên hài Xuân Bắc

    Không chỉ các danh hài, những nghệ sĩ mê và rành về bóng đá như các ca sĩ Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Tuấn Hưng, siêu mẫu Xuân Lan… cũng là những gương mặt được nhắm đến để làm khách mời của nhà đài và của những tờ báo thể thao. 

    Tuy nhiên, vấn đề ở World Cup 2014 là có quá nhiều trận đấu diễn ra vào lúc rạng sáng. Thế nên, hiếm nghệ sĩ nào dám nhận lời làm khách mời thường xuyên trong các chương trình bình luận, bởi họ lo là sau 1 tháng World Cup thì “thân xác hoang tàn không nhận ra”, mà sức khỏe và nhan sắc là hai điều cực kỳ quan trọng của giới showbiz. 

    Các tụ điểm tại TP.HCM lo mất khách
    Thông thường, các nghệ sĩ thích chọn một quán cà phê hoặc quán ăn quen thuộc nào đấy sau giờ diễn để cùng xem bóng đá cho thêm phần khí thế. Tuy nhiên năm nay, do các trận đấu hầu hết diễn vào nửa đêm về sáng, nên những “tín đồ túc cầu giáo” như nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Hoàng Bách, nữ danh ca Phương Thanh… đều chọn giải pháp xem bóng đá ở nhà. Không chỉ giới showbiz, ngay các fan bóng đá cũng đang tính kế hoạch “ở nhà cho lành”, khiến các tụ điểm xem bóng đá đêm ở thành phố mang tên Bác âu lo vì mất khách trong mùa World Cup.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay