Bóng Đá Plus trên MXH

Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7
08:23 ngày 14/08/2014
Với cú đúp lập được trong trận tranh siêu Cúp châu Âu vừa qua trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với các fan Real Madrid.
    Tỏa sáng trên cầu trường là thế, song trong chốn tình trường mọi việc lại chẳng hề suôn sẻ với siêu sao người Bồ Đào Nha. Sau thành công có được từ vai diễn vợ Hercules trong bộ phim về anh hùng Hy Lạp, nàng WAG Irina Shayk dường như chẳng ngó ngàng gì đến người tình của mình. Trái với phỏng đoán từ cánh báo chí, bóng hồng người Nga chẳng hề bay tới Cardiff (Xứ Wales) để cổ vũ cho CR7. Thay vào đó, Irina lại chăm chăm chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu đồ Jeans, Triton.

    Đáng nói ở chỗ, không chỉ một mình Irina mà còn kèm theo tay nam người mẫu lạ hoắc trong màn quảng cáo trên. Phải thừa nhận, nếu thoáng nhìn qua hẳn khối người sẽ phải giật mình bởi bộ điệu lả lơi, uốn éo trên cả mức thân mật của cả hai. Chẳng phải chờ đợi quá lâu, danh tính của mẫu nam xuất hiện cạnh Irina đã được hé mở. Theo tờ Daily Mail, đó chính là nam người mẫu triển vọng người Brazil, Evandro Soldati. Nên biết thêm, Irina và Soldati trước đó từng tham dự tuần lễ thời trang tại Sao Paulo (Brazil) để quảng bá thương hiệu cho Triton.

    Đã đành Soldati đã có bạn gái là siêu mẫu Yasmin Brunet, song với những gì đang diễn ra chẳng ai có thể dám chắc điều điều gì. Hay nói một cách khác, anh chàng cầu thủ vốn dĩ hay ghen tuông như Ronaldo sẽ còn phải dè chừng Irina hơn nữa, sau lần giỡn mặt uốn éo bên trai lạ cách đây không lâu. 

    Trong một diễn biến khác, cô nàng diễn viên kiêm ca sỹ Paris Hilton dường như đang tranh thủ cơ hội tiếp cận từng thành viên của gia đình Ronaldo. Mới đây, Hilton đã khoe hình ảnh vui vẻ bên cạnh thân mẫu Dolores Aveiro của CR7 tại một hộp đêm ở Bồ Đào Nha. Từng bập vào nhau chớp nhoáng tại Los Angeles vào năm 2009, biết đâu Ronaldo trong tình trạng cô đơn sẽ lại bí mật tìm đến “nữ hoàng tiệc tùng” Hilton để giải sầu.
    HÀ BÌNH • 08:23 ngày 14/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay