Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 18/1
BONGDAPLUS.VN • 16:50 ngày 18/01/2014
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Moyes đón tin xấu trước đại chiến gặp Chelsea
    Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã phạt HLV David Moyes của M.U 8.000 bảng vì có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài trong trận đấu với Sunderland ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn. Sau trận đấu, HLV Moyes đã lên tiếng chỉ trích trọng tài khi cho rằng "các ông vua áo đen cũng là địch thủ đáng gờm của Quỷ đỏ".

    2. Barca thở phào: Neymar chỉ ngồi ngoài 3 tuần
    Chấn thương mà Neymar dính phải ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua với Getafe không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Các bác sỹ khẳng định Neymar chỉ phải mất 3 tuần để hồi phục.


    Neymar đang gặp vấn đề với mắt cá

    3. Malaga 0-0 Valencia: Chủ nhà cầm chân “Bầy dơi”
    Trong trận đấu sớm vòng 20 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Malaga đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà và cầm hòa thành công Valencia. Cả hai đội đều đã tạo ra được những cơ hội ăn bàn đáng chú ý, nhưng 2 thủ môn Willy Caballero cũng như Diego Alves đã chơi rất xuất sắc và không phải vào lưới nhật bóng lần nào. Với kết quả này, Valencia vẫn đứng thứ 8 trên BXH, trong khi Malaga tạm vươn lên thứ 13.

    4. St.Etienne 2-0 Lille: “Quỷ xanh” áp sát top 3
    Chủ nhà St.Etienne đã tận dụng triệt để ưu thế sân nhà, khi ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp hai nhờ công của tiền đạo Brandao (55’) và tiền vệ cánh Franck Tabanou (61’). Lille sụp đổ ngay sau đó khi phải chơi với 10 người vì tiền vệ Florent Balmont phải nhận thẻ đỏ. Như vậy, “Quỷ xanh” đã thu hẹp khoảng cách với chính Lille trên BXH xuống còn 3 điểm (37 so với 40).


    Lille (giữa) đã thất thủ trước St.Etienne

    5. Anderson tới Fiorentina theo dạng cho mượn
    Tiền vệ thất sủng của M.U mới đây đã trải qua buổi kiểm tra sức khỏe tại Florence để gia nhập CLB Serie A theo một hợp đồng cho mượn kéo dài tới cuối mùa. Cầu thủ 25 tuổi bày tỏ với bạn bè rằng anh rất hy vọng sẽ được chuyển hẳn tới Italia để đảm bảo một suất đá chính thường xuyên hơn. Ở lượt đi mùa giải năm nay, Anderson mới có 4 lần được ra sân tại Premier League, và 8 trên mọi đấu trường.

    6. Zaha nổi giận vì M.U không cho ra đi
    Wilfred Zaha đã hết sức rất tức giận khi biết BLĐ M.U quyết định không cho anh đến đội bóng khác theo dạng cho mượn trong tháng Giêng này. BLĐ M.U và HLV David Moyes muốn giữ Zaha để đối phó với vấn nạn chấn thương của những cầu thủ chạy cánh như Nani hay Ashley Young.



    M.U cương quyết không để Zaha ra đi

    7. Dortmund ký hợp đồng miễn phí với sao Hàn Quốc
    Dortmund xác nhận họ sẽ chiêu mộ tiền đạo người Hàn Quốc Ji Dong Won vào mùa Hè tới với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuyển thủ thuộc biên chế CLB Sunderland này sẽ chuyển đến sân Signal Iduna Park theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi mãn hạn hợp đồng cho mượn với Ausburg vào tháng 6 tới.

    8. Falcao thẳng thừng khước từ Chelsea
    Radamel Falcao khẳng định anh hầu như chắc chắn không tới Chelsea, bất chấp những cố gắng chiêu mộ cầu thủ này từ phía đội bóng Tây London suốt mùa Hè qua. Bên cạnh đó, chân sút người Colombia cũng hé lộ ý định chuyển đến chơi bóng ở Serie A trong tương lai.



    Radamel Falcao

    9. Một cầu thủ Colombia bị bắn chết
    Theo tin từ Associated Press, cầu thủ bóng đá người Colombia Ferley Reyes đã bị bắn chết bởi một kẻ lạ mặt đi môtô. Reyes đã bị bắn vào đầu khi đi cùng với đồng đội ở CLB Union Magdalena, Luis Diaz Asprilla – người đang được điều trị trong bệnh viện và cũng bị dính 3 phát đạn. Cảnh sát vẫn chưa xác định được thủ phạm bởi động cơ giết người là không rõ ràng khi cả hai cầu thủ trên đều không bị đe dọa trước đó.

    10. Than Quảng Ninh tạo cú sốc đầu tiên ở V-League 2014
    V-League 2014 đã chứng kiến bất ngờ đầu tiên khi "đại gia" V.NB gục ngã trên sân nhà trước tân binh Than.QN. Chủ nhà sớm có bàn mở tỷ số ở phút 21 nhờ công của Patiyo. Tuy nhiên khi bước vào hiệp hai, chỉ trong chưa đầy 10 phút, 2 đòn tấn công chớp nhoáng của đội khách đã mang về liền 2 bàn thắng do công của Piter và Uche. Đội bóng vùng Mỏ khép lại chuyến làm khách đầu tiên ở V-League của mình bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 do công của Minh Tuấn ở phút thứ 75. Ở 1 trận đấu khác, ĐKVĐ V-League HN.T&T đã đánh bại HA.GL với tỉ số cách biệt 4-1.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội