Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật SHB Đà Nẵng 2-0 Than.QN
Trí Công • 16:35 ngày 03/03/2017
Trong một ngày mà Minh Tuấn bị phong tỏa, Than.QN đã không thể chọc thủng lưới SHB Đà Nẵng. Thậm chí, họ lại một lần nữa thất bại trên sân của đội bóng sông Hàn.
    Ghi bàn
    SHB Đà Nẵng:
    Anh Tuấn (65'), A Mít (90')  

    Đội hình thi đấu

    SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Britez, Anh Quang, Nhật Tân, Anh Tuấn (Quang Huy 78'), Minh Tâm, Thanh Hải (A Mít 64'), Vũ Phong (Hữu Phúc 86'), Đức Chinh, Eydison.
    Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Huy Cường, Minh Tùng, Xuân Hùng (Văn Khoa 52'), Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú (Jardel 74'), Hải Huy (Hồng Quân 81'), Patiyo

    16h00’: SHB Đà Nẵng đang mất đi sự ổn định khi thiếu đi chân sút chủ lực Merlo. Tính ra sau 7 vòng đấu của V.League 2017, đội bóng này mới giành vỏn vẹn 2 chiến thắng. 

    SHB Đà Nẵng không có được nhiều chiến thắng sau 7 vòng đầu tiên - Ảnh: Sông Hàn  
    16h05’: Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho SHB Đà Nẵng là Hà Đức Chinh đã không ghi bàn kể từ hat-trick tại Cúp Quốc gia cách đây nửa tháng. 

    Sau màn khởi đầu thuận lợi, Đức Chinh bị "chăm sóc" kỹ lưỡng - Ảnh: Sông Hàn  
    16h10’: Trái ngược với sự bất ổn định của SHB.ĐN, Than.QN đang bay cao như diều gặp gió sau sự trở lại của hai chân sút chủ lực là Patiyo và Vũ Minh Tuấn. 
    16h15’: Ngay khi trở lại, Vũ Minh Tuấn đã giúp đội bóng đất Mỏ giành 3 chiến thắng liên tiếp. Có 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng, Than.QN đã lọt vào top 4 V.League sau 7 vòng đấu.

    Vũ Minh Tuấn trở thành tiên dược với Than Quảng Ninh - Ảnh: Phan Tùng
    16h20’: Sau khi chiêu mộ Nguyên Sa, Than.QN đã có được sự cân bằng ở tuyến giữa và Minh Tuấn được giải phóng vai trò điều tiết lối chơi để thường xuyên có những pha xâm nhập vòng cấm, “nhả đạn liên tục”. Bằng chứng là trong 3 trận gần nhất, cầu thủ 27 tuổi ghi đến 5 bàn. 

    16h25’: Nguyên Sa sẽ gặp lại đội bóng cũ SHB Đà Nẵng. Với tiền vệ này, đội bóng sông Hàn là nơi chắp cánh ước mơ trở thành ngôi sao sân cỏ của anh. Đây là CLB nuôi dưỡng, đào tạo Nguyên Sa từ tấm bé. Tiền vệ này cũng có mọi thứ trong thời gian khoác áo SHB Đà Nẵng.

    Nguyên Sa trở lại Đà Nẵng gặp lại đội bóng cũ - Ảnh: Đức Cường 
    17h30': Đội hình ra sân của hai đội 

    SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Britez, Anh Quang, Nhật Tân, Anh Tuấn, Minh Tâm, Thanh Hải, Vũ Phong, Đức Chinh, Eydison.
    Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Thanh Hào, Minh Tùng, Xuân Hùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hải Huy, Patiyo 
    17h35': Cầu thủ đang có phong độ cao, Vũ Minh Tuấn tiếp tục chiếm suất đá chính của Than.QN. Ngoài ra, Nguyên Sa, cầu thủ sẽ có dịp tái ngộ SHB Đà Nẵng cũng ra sân ngay từ đầu. 

    17h40': Đã có sự thay đổi trong đội hình ra quân của SHB Đà Nẵng so với trận đấu trước đó. HLV Lê Huỳnh Đức quyết định để Vũ Phong đá chính thay Hoàng Thiên. 

    16h45': Nói về Nguyên Sa, anh không phải mẫu cầu thủ hào nhoáng. Tiền vệ này sống lành, khá thu mình như khi thi đấu trên sân, anh là một con người khác. Máu lửa, thông minh và có khả năng kiến tạo tốt. 
    16h50': “Trở lại Đà Nẵng lần này tôi cảm thấy rất xúc động. Hơi khó đá hơn những trận trước nhưng tôi vẫn phải quyết chiến. Dù buồn khi phải xa đội bóng quê hương, nhưng tôi không hối tiếc vì lựa chọn của mình. Với tôi, quá khứ là SHB Đà Nẵng, nhưng hiện tại là Than.QN”. 
    16h55': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, chủ nhà SHB Đà Nẵng mặc trang phục áo cam, quần cam, tất cam. Đội khách Than.QN mặc áo xanh, quần trắng, tất xanh. 
    1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Than Quảng Ninh giao bóng. Trước khi trận đấu diễn ra, Thanh Hào bất ngờ bị chấn thương nên HLV Phan Thanh Hùng đưa Huy Cường vào đúng giờ chót. 
    3': SHB Đà Nẵng đang nhập cuộc tốt hơn. Đội chủ nhà cố gắng gây sức ép từ hai biên và chuyền vào trong cho Eydison. Một chiến thuật quen thuộc khi đội bóng sông Hàn vẫn còn Gaston Merlo trong đội hình. 

    5': Eydison từ cánh phải lật vào trong cho Hà Đức Chinh. Thủ môn Tuấn Linh dù bắt bài nhưng không thể bắt gọn bóng, buộc hậu vệ Than.QN phải phá bóng giải nguy. Quả phạt góc đầu tiên của trận đấu thuộc về SHB Đà Nẵng. 

    10': SHB Đà Nẵng phối hợp chậm rãi bên hành lang phải. Những tình huống tấn công của đội bóng Đà thành cũng nghiêng về phía hành lang này. 

    14': Patiyo đã ở tư thế việt vị trước khi nhận đường chuyền dài của đồng đội. Than.QN vẫn chưa tạo được cơ hội đáng kể về khung thành SHB Đà Nẵng. 
    16': Nguy hiểm! Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Thanh Hải, Đặng Anh Tuấn đánh đầu ngược về góc xa khung thành. Britez lập tức băng vào với ý định dứt điểm về gôn trống nhưng không theo kịp bóng. Suýt chút nữa trung vệ của SHB Đà Nẵng có bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp. 

    20': Pha quay chậm cho thấy Thanh Hải của SHB Đà Nẵng có tình huống ăn vạ khi tranh chấp bóng với Minh Tùng của Than Quảng Ninh. Trung vệ đội khách có lý do để không hài lòng với quyết định thổi phạt của trọng tài Ngọc Hà. 

    22': Vũ Phong quyết đoán dứt điểm ở cự ly 24 mét nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. 
    26': Không vào! Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Than.QN suýt trở thành bàn thắng. Bùi Văn Long bay người đánh đầu cứu thua cho SHB Đà Nẵng trên vạch vôi sau tình huống lộn xộn trước khung thành. 

    28': SHB Đà Nẵng có câu trả lời. Cũng từ vị trí đá phạt cách khung thành 24 mét, Vũ Phong treo bóng cho Eydison đánh đầu cắt mặt nhưng ngoại binh SHB Đà Nẵng dứt điểm hụt. 
    33': Minh Tâm bấm bóng từ trung lộ qua đầu hàng thủ Than.QN vào vòng cấm để Vũ Phong phá bẫy việt vị dứt điểm bằng đầu. Tuy nhiên chiều cao hạn chế khiến đội trưởng SHB Đà Nẵng dứt điểm hụt. 
    35': Nguy hiểm! Thủ môn Tuấn Linh bay người cản phá cú sút rất mạnh của Hà Đức Chinh chếch bên cánh phải. Tiền đạo trẻ của SHB Đà Nẵng bứt tốc đón đường chọc khe của Vũ Phong. Trước sự áp sát của Minh Tùng, Đức Chinh quyết định dứt điểm luôn. 

    37': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu thuộc về trung vệ Minh Tùng bên phía Than.QN sau khi anh có pha phạm lỗi với Eydison. Với việc đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu giải, Minh Tùng sẽ vắng mặt ở vòng đấu tới của Than.QN. 
    43': Patiyo tâng bong lên bằng chân phải rồi vô lê bằng chân trái như trong môn cầu mây về khung thành SHB Đà Nẵng. Trước đó, Than.QN có tình huống thoát pressing rất hay từ đối thủ. 
    44': HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra sốt ruột. SHB Đà Nẵng rõ ràng có được nhiều cơ hội hơn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 được bù giờ 1 phút. 

    45'+1: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút. Hai đội rời sân mà chưa có bàn thắng nào được ghi. 
    46': Hiệp 2 trận đấu trở lại. 
    49': Minh Tuấn hút 2 hậu vệ của SHB Đà Nẵng tạo ra khoảng trống trước khung thành để Hải Huy sút xa. Pha dứt điểm của tiền vệ Than.QN lại ăn ra quá nhiều má ngoài chân phải khiến bóng không đi vào khung thành. 
    51': Đội trưởng Vũ Phong sút phạt ở cự ly 23 mét. Bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. 
    52': Than.QN thay người đầu tiên. Văn Khoa vào thay cho Xuân Hùng không thể tiếp tục thi đấu. 
    56': Hải Huy phải cần đến bình xịt giảm đau sau pha tranh chấp bóng ở giữa sân với cầu thủ SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên anh vẫn phải tập tễnh rời sân để có sự hỗ trợ thêm từ các nhân viên y tế. 
    58': Eydison sút xa tầm thấp nhưng không thắng được thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. 

    60': Hải Huy của Than.QN nhận thẻ vàng. Đây là thẻ phạt thứ 2 của trận đấu và đều thuộc về Than.QN. 
    61': Britez của SHB Đà Nẵng nhận thẻ vàng sau pha quét trụ với Hải Huy. 
    64': SHB Đà Nẵng thay người. A Mít vào thay cho Thanh Hải. 

    Thanh Hải (trái) rời sân - Ảnh: Sông Hàn  
    SHB Đà Nẵng 1-0 Than.QN (Anh Tuấn 65') 

    65': VÀOOO!!! Ngay khi vào sân, A Mít từ cánh trái chuyền vào trong cho Vũ Phong. Cú sút rất mạnh của đội trưởng SHB Đà Nẵng khiến thủ môn Tuấn Linh không thể bắt gọn bóng. Lập tức sau đó, Đặng Anh Tuấn lao vào đá bồi. 

    74': Than.QN tăng cường hàng công. Jardel vào thay cho Xuân Tú. 
    78': SHB Đà Nẵng thay người thứ 2. Đặng Anh Tuấn rời sân vì chấn thương. Ngô Quang Huy được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội. 
    81': Than.QN tiếp tục tăng cường hàng công. Mạc Hồng Quân vào sân thay cho Hải Huy. 
    83': Nếu tỷ số này giữ nguyên, SHB Đà Nẵng sẽ nối dài mạch trận không thủng lưới trên sân Hòa Xuân lên con số 4. Sân nhà mới đang giúp khung gỗ của đội bóng Đà thành bất khả xâm phạm. 
    86': SHB Đà Nẵng thay người cuối cùng. Hữu Phúc vào thay cho Vũ Phong phải rời sân trên băng cáng. 
    88': Trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút thẻ vàng thứ 4 của trận đấu. Lần này người nhận thẻ là thủ môn Văn Hưng của SHB Đà Nẵng do lỗi câu giờ. 
    SHB Đà Nẵng 2-0 Than.QN (A Mít 90')

    90': VÀOOO!!! Eydison chuyền bóng vào vòng cấm cho A Mít vô lê hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho SHB Đà Nẵng. 

    90'+4: Hết giờ. Than Quảng Ninh một lần nữa thất bại trên sân của SHB Đà Nẵng. Sân mới Hòa Xuân tiếp tục chứng kiến sự bất khả xâm phạm của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay