Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật vòng 11 V.League
Trí Công • 14:55 ngày 21/05/2016
Chiến thắng 2-1 trước XSKT Cần Thơ giúp Than.QN góp mặt trong top 4 đội đầu BXH. Trong khi đó, HA.GL một lần nữa phải nhận thất bại đậm đà trên sân khách.
    Cập nhật tỷ số các trận đấu vòng 11 V.League

    Than Quảng Ninh 2-1 XSKT Cần Thơ (KT) 
    Ghi bàn
    Than.QN: Dyachenko 8', Bisan George 24'
    XSKT Cần Thơ: Patiyo 36'

    Sanna Khánh Hòa BVN 4-1 HA.GL (KT) 
    Ghi bàn
    Sanna Khánh Hòa BVN: Uche 21', 36', Đình Kha 64', Duy Thanh 90'+2
    HA.GL: Đông Triều 14'

    Long An1-3 SHB Đà Nẵng (KT)
    Ghi bàn
    Long An: Franklin 57'
    SHB Đà Nẵng: Merlo 60', James Horace 71', Franklin (phản lưới nhà) 81'

    ------------------




    16h00’: Đội hình ra sân trận Long An vs SHB Đà Nẵng
    Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Thành Trung, Tài Em (đội trưởng), Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Thiện nhân, Franklin, Nhật Tân, Lê Văn Tân, Sunday. 
    SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Học, Hoàng Quảng, Phước Vĩnh, Thanh Hải, Minh Tâm, Nguyên Sa, Merlo, Quốc Anh, Đức Lễ, Trọng Hóa. 

    16h05': Tiền đạo Gaston Merlo đã ghi 7 bàn cho SHB Đà Nẵng. Nhưng trong 2 trận vừa qua, chân sút người Argentina lại tịt ngòi. Trước đội bóng có hàng thủ để thủng lưới thứ 2 giải đấu là Long An, Merlo hy vọng có thể sớm tìm lại cái duyên trước khung gỗ. 

    Bàn thắng của Merlo sau 9 vòng đấu V.League (màu đỏ là penalty, màu xanh là bằng chân, màu vàng là bằng đầu)
    Bàn thắng của Merlo sau 9 vòng đấu V.League (màu đỏ là penalty (2 bàn), màu xanh là bằng chân (1 bàn), màu vàng là bằng đầu (4 bàn)
    16h10': Trong màu áo SHB Đà Nẵng, tiền đạo Gaston Merlo đã chạm trán Long An tất cả 5 lần. Trong đó, anh đã có được cho mình 3 bàn thắng. 
    16h15': Ở trận đấu này, đội trưởng Phan Văn Tài Em của Long An có tên trong đội hình xuất phát. Còn nhớ ở chuyến làm khách tới sân của HA.GL cách đây 1 tuần, cầu thủ này phải ngồi dự bị khi bị tái phát chấn thương. Sự có mặt của Tài Em sẽ là động lực tinh thần cho các cầu thủ Long An tìm kiếm một kết quả tốt trước SHB Đà Nẵng. 
    16h20': Nhắc đến Phan Văn Tài Em, anh có thể được xem là một trong những huyền thoại của bóng đá Long An trong suốt hơn 1 thập kỷ vừa qua. Tài Em bắt đầu chơi cho Long An (khi đó có tên là Gạch Đồng Tâm Long An) từ năm 2002. Và tính đến nay, tức là đã 14 năm, Tài Em đã ra sân 217 trận và ghi tổng cộng 78 bàn thắng (thống kê từ Wikipedia). 

    Tài Em cùng Minh Phương là những công thần của bóng đá Long An ở V.League 
    16h23': Trong những năm tháng ở Long An, Tài Em từng chứng kiến những cuộc đối đầu nảy lửa giữa Long An và SHB Đà Nẵng. Nếu như "gạch" có được 2 chức vô địch V.League các năm 2005 và 2006 thì SHB Đà Nẵng cũng đã 2 lần đăng quang ở V.League các năm 2009 và 2012. 
    16h25': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, chủ nhà Long An mặc áo đỏ, quần đen trong khi SHB Đà Nẵng mặc quần trắng, áo trắng. 
    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    1': Hiệp 1 trận đấu giữa Long An và SHB Đà Nẵng bắt đầu. Đội chủ nhà Long An giao bóng. 
    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng 

    2': Nguy hiểm! Từ tình huống chồng biên bên cánh phải và sự mất tập trung của hậu vệ Long An, tiền vệ Hoàng Minh Tâm có bóng trong vòng cấm địa nhưng cú sút vào góc gần của anh lại không trúng đích. Minh Tâm chính là tác giả của bản thắng đẹp mắt vào lưới SLNA ở vòng 10 V.League. 
    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    13': SHB Đà Nẵng thay người bất đắc dĩ. Thanh Nam vào sân thay cho Phước Vĩnh, cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu sau nỗ lực ngăn cản tiền đạo của Sunday bên phía Long An. 
    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    14': Thêm một cơ hội nguy hiểm nữa trước khung thành Long An. Trọng Hóa bật cao hơn trung vệ Franklin đánh đầu vào góc thấp bên phải khung thành nhưng thủ môn Tiến Anh đổ người chính xác bắt gọn bóng.

    16h50': Đội hình ra sân trận Sanna.KH vs HA.GL

    Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Đình Khương, Quốc Chí, Zarour Chaher, Tấn Tài, Văn Triển, Tấn Điền, Uche, Ti Phông.
    HA.GL: Vĩnh Lợi, Văn Thắng, Văn Long, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Thanh Bình, Văn Thanh, Văn Vũ, Ideguchi.
    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    21': Đến lượt Long An có cơ hội ghi bàn khi tiền đạo Sunday dứt điểm trong vòng cấm nhưng tìm đúng vị trí của thủ môn Văn Hưng. 
    Sanna Khánh Hòa vs HA.GL

    17h53': Do tiền đạo chủ lực Osmar Moreira bị chấn thương nặng nên HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn quyết định để Đinh Thanh Bình - cầu thủ trẻ nhất trong đội hình HA.GL mùa này thi đấu ở vị trí trung phong. Hỗ trợ cho anh sẽ là Văn Toàn, Văn Thanh và Minh Vương. 


    Thanh Bình (trắng) đá trung phong thay thế Osmar - Ảnh: Quốc An 
    Sanna Khánh Hòa BVN 0-0 HA.GL

    1': Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và HA.GL bắt đầu. 
    Sanna Khánh Hòa BVN 0-1 HA.GL (Trần Hữu Đông Triều 14') 

    14': VÀOOO!!! Minh Vương bị hậu vệ đối phương phạm lỗi ở trước vòng cấm. Từ cự ly đá phạt chừng 25m, Đông Triều tung ra cú sút thẳng cực kỳ hiểm hóc, bóng đi qua hàng rào rồi rơi xuống góc dưới khung thành của Tuấn Mạnh, khiến thủ môn này hoàn toàn bó tay.

    Sanna.KH 0-1 HA.GL

    16': Penalty cho Sanna Khánh Hòa BVN. Đội bóng phố Biển có pha phối hợp trung lộ rất tốt, bóng được chọc khe cho một cầu thủ áo xanh thoát xuống và thủ môn Vĩnh Lợi đã phải phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Cơ hội để Sanna.KH có bàn gỡ hòa. 
    Sanna.KH 0-0 HA.GL

    17': Không vào! Trên chấm phạt đền, Uche sút bóng đúng vào vị trí của thủ môn Vĩnh Lợi, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc.
    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    44': SHB Đà Nẵng thay người thứ 2. Ngoại binh James Horace vào sân thay cho Trọng Hóa. 
    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    45': Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu nổi hồi còi khép lại hiệp 1 trận đấu giữa Long An và SHB Đà Nẵng. 
    Sanna Khánh Hòa BVN 1-1 HA.GL (Uche 31') 

    31': VÀOOO!!! Sanna.KH được hưởng quả đá phạt ở cự ly 22m chếch về cánh trái sau tình huống phạm lỗi của HA.GL. Trên chấm đá phạt, Uche cũng đã có một cú sút phạt đưa bóng găm vào góc dưới tay phải của thủ môn Vĩnh Lợi, quân bình tỷ số trận đấu.

    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. SHB Đà Nẵng giao bóng. 
    Sanna.KH 2-1 HA.GL (Uche 36')

    36': VÀOOO!!! Xuất phát từ một quả tạt không quá nguy hiểm bên cánh trái, thủ thành Tô Vĩnh Lợi và các đồng đội đã phối hợp không tốt, khiến các cầu thủ phòng ngự HA.GL đều ngã cả ra trong vòng cấm còn Uche đã dễ dàng dứt điểm vào khung thành đang bỏ ngỏ.

    Long An 0-0 SHB Đà Nẵng

    55': Long An có sự thay đổi người. Phan Tấn Tài vào sân thay cho đội trưởng Tài Em. 
    Long An 1-0 SHB Đà Nẵng (Franklin 57') 

    57': Từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, trung vệ Franklin trong vòng cấm bật cao đánh đầu vào góc cao bên trái khung thành mở tỷ số cho Long An. 
    Long An 1-1 SHB Đà Nẵng (Merlo 60')

    60': VÀOOO!!! Gaston Merlo ghi bàn thắng thứ 8 ở V.League mùa này cho SHB Đà Nẵng. Pha căng ngang bên cánh phải từ một cầu thủ SHB Đà Nẵng vào vòng cấm sượt đầu tiền đạo James Horace trước khi Merlo nhấc chân trái đệm bóng vào khung thành. 

    Merlo gỡ hòa cho SHB Đà Nẵng - Ảnh: Anh Tài 
    Than Quảng Ninh vs XSKT Cần Thơ

    18h50': Hai đội tiến ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 

    Đội hình ra sân của hai đội
    Than.QN: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Tuấn Tú, Minh Tùng, Văn Khoa, Văn Hiếu, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Dyachenko, Bisan George.
    XSKT Cần Thơ: Thanh Diệp, Chí Công, Tấn Đạt, Tiến Thành, Anh Tuấn, Patiyo, Quang Tình, Đức Lộc, Đinh Hoàng Max, Trung Anh, Oseni. 
    Long An 1-2 SHB Đà Nẵng (James Horace 71') 

    71': VÀOOO!!! Từ quả đá phạt chếch biên phải cách khung thành khoảng 19 mét, Thanh Hải treo bóng cho James Horace bật cao đánh đầu tung lưới Long An.


    James Horace nâng tỷ số lên 2-1 cho SHB Đà Nẵng - Ảnh: Anh Tài 
    Than Quảng Ninh 0-0 XSKT Cần Thơ

    1': Hiệp 1 trận đấu giữa Than Quảng Ninh và XSKT Cần Thơ bắt đầu. Đội khách XSKT Cần Thơ giao bóng. 
    Than Quảng Ninh 0-0 XSKT Cần Thơ

    7': Tấn Đạt của XSKT Cần Thơ nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi sát vòng cấm với Than Quảng Ninh. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt ở cự ly 17 mét so với khung thành XSKT Cần Thơ. 
    Than Quảng Ninh 1-0 XSKT Cần Thơ (Dyachenko 8')
     
    8': VÀOOO!!! Từ đường chuyền bổng vào vòng cấm của cầu thủ Than.QN, Bisan George bật cao đánh đầu mớm bóng cho Dyachenko dứt điểm cận thành tung lưới XSKT Cần Thơ. 

    Long An 1-3 SHB Đà Nẵng (Franklin phản lưới nhà 81')

    81': VÀOOO!!! Đường chuyền từ giữa sân của SHB Đà Nẵng tưởng chừng không có gì nguy hiểm vô tình lại mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách. Pha đánh đầu phá bóng cầu âu của Franklin bất ngờ bay theo quỹ đạo parabol trước khi chúc thẳng vào gôn làm thủ môn Tiến Anh bó tay.


    Long An thất vọng sau bàn thua thứ 3 - Ảnh: Anh Tài 
    Sanna.KH 3-1 HA.GL (Đình Kha 64') 

    64': VÀOOO!!! Từ quả tạt bên cánh phải của Quốc Chí, Zarour Chaher có pha bật cao làm tường rất tốt cho Đình Kha ngả người vô lê đẹp mắt trong vòng cấm nâng tỷ số lên 3-1.

    Than.QN 1-0 XSKT Cần Thơ

    21': Than.QN thay người bất đắc dĩ. Cầu thủ trẻ Bùi Tiến Dụng vào sân thay cho Bùi Văn Hiếu phải rời sân trên băng cáng vì chấn thương. Nói về Bùi Tiến Dụng, tính đến thời điểm hiện tại đây là gương mặt nắm giữ thành tích cầu thủ trẻ nhất ra sân thi đấu ở V.League 2016.  
    Than.QN 2-0 XSKT Cần Thơ (Bisan George 24') 

    24': VÀOOO!!! Nghiêm Xuân Tú từ cánh phải tạt bóng vào vòng cấm cho Dyachenko trong tư thế đánh đầu hơi với đưa bóng trúng xà ngang XSKT Cần Thơ. Sau đó, Hải Huy băng vào đá bồi nhưng vẫn không đánh bại được thủ môn Thanh Diệp. Bóng bật ra sau đó và Bisan George sút bóng cận thành tung lưới XSKT Cần Thơ. 
    Than.QN 2-0 XSKT Cần Thơ

    28': Đội trưởng Trần Chí Công nhận thẻ vàng sau pha đánh cùi chỏ với tiền đạo Dyachenko. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt ở cự ly 19 mét. 
    Than.QN 2-0 XSKT Cần Thơ

    29': Bóng trúng xà ngang XSKT Cần Thơ. Thanh Hiền sút phạt đưa bóng vượt qua hàng rào trước khi tìm đến khung gỗ đội khách. Thủ môn Thanh Diệp sau một thoáng giật mình đã thu bóng vào lòng. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ (Patiyo 36') 

    36': VÀOOO!!! Vũ Anh Tuấn vẩy má ngoài chân phải điệu nghệ đưa bóng từ giữa sân vào vòng cấm Than.QN. Cầu thủ Lê Tuấn Tú bên phía đội nhà trong nỗ lực lui về cản phá vô tình đưa bóng về phía Patiyo đang thoát xuống và vua phá lưới V.League 2015 không bỏ qua cơ hội dứt điểm vào góc gần rút ngắn cách biệt cho đội nhà. 


    Patiyo rút ngắn cách biệt cho đội nhà - Ảnh: Dương Thu 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    45'+1: Hiệp 1 trận đấu khép lại vởi tỷ số 2-1 tạm nghiêng về Than.QN. 
    Sanna.KH 4-1 HA.GL (Duy Thanh 90'+2) 

    90'+2: VÀOOO!!! Trận thua toàn diện của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn. Quốc Chí đi bóng cực hay bên cánh trái rồi căng ngang vào trong. Dù Đông Triều đã rất nỗ lực cản phá nhưng Duy Thanh vẫn kịp dứt điểm cự ly gần hạ gục Vĩnh Lợi.
    Sanna.KH 4-1 HA.GL

    90'+3: Trận đấu giữa Sanna.KH và HA.GL đã kết thúc với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía đội bóng phố Biển. 
    Than Quảng Ninh 2-1 XSKT Cần Thơ 

    46': Hiệp 2 trận đấu trở lại. Than.QN đang dẫn trước XSKT Cần Thơ với tỷ số 2-1. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    51': Mạc Hồng Quân thực hiện động tác qua người trước khi sút bóng chìm ngoài vòng cấm nhưng tìm trúng người hậm vệ bên phía XSKT Cần Thơ. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    53': Trong những phút vừa qua, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú hoạt động rất tích cực bên phía hàng lang cánh trái. Bản thân cầu thủ này đang muốn chứng minh mình được tuyển trạch viên Kaiserslautern chấm không phải là may mắn tình cờ. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ 

    55': XSKT Cần Thơ thay người. Hải Anh vào sân thay cho Đức Lộc. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    58': Nghiêm Xuân Tú chuyền bóng từ cánh phải cho Dyachenko trong vòng cấm nhưng ngoại binh của Than.QN đánh đầu hụt. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    61': Cầu thủ trẻ Tiến Dụng chuyền bóng vào vòng cấm cho Bisan George song tiền đạo này rơi vào tư thế việt vị. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    71': Than.QN thay người thứ 2. Ngô Đức Thắng vào sân thay cho Bisan George - người đã ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng đất Mỏ ở trận đấu này. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    75': So với hiệp 1, tốc độ trận đấu trong 20 phút đầu hiệp 2 chỉ ở mức độ trung bình khá. XSKT Cần Thơ chưa tạo được nhiều sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa trước khung thành Than.QN. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    76': Tấn Đạt vung chân đá rất mạnh khi Nghiêm Xuân Tú cố gắng đưa bóng lách qua người anh ở mép biên phải. Dù chỉ sượt qua ống đồng của Xuân Tú nhưng Tấn Đạt cũng bị nhắc nhở do lỗi hành vi. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    82': Than.QN thay người cuối cùng. Hoa Hùng vào sân thay cho Mạc Hồng Quân. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    83': XSKT Cần Thơ thay người. Tấn Hùng vào sân thay cho Quang Tình. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    85': Cầu thủ vào sân thay người bên phía XSKT Cần Thơ là Huỳnh Tấn Hùng bật rất cao trong vòng cấm đánh đầu về góc xa (góc cao bên trái) khung thành Than.QN. Nhưng thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cũng có phản xạ nhanh nhạy khi nhoài người bắt gọn bóng.

    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ 

    86': XSKT Cần Thơ thay người cuối cùng. Kiếm Linh vào sân thay cho Đinh Hoàng Max. Lúc này, Thanh Hiền của Than.QN phải tạm rời sân trên băng cáng vì bị chuột rút. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    90': Hiệp 2 của trận đấu được bù giờ 4 phút. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ

    90'+1: Oseni có tình huống cao chân với Minh Tùng trong vòng cấm Than.QN. Trọng tài thổi phạt tiền đạo của XSKT Cần Thơ. Các CĐV đất Mỏ đang đồng thanh đếm ngược thời gian để khiến đội bạn ảnh hưởng tâm lý. 
    Than.QN 2-1 XSKT Cần Thơ 

    90'+4: Hết giờ! Trọng tài Trần Văn Lập nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Than.QN và XSKT Cần Thơ. Tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay