Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Benfica vs Vitoria Guimaraes, 01h00 ngày 30/4: Chạm một tay vào cúp
NHƯỢC MAI • 08:56 ngày 29/04/2016
Benfica đang có phong độ tốt và ở rất gần chức vô địch. Họ lại có lợi thế được đá sân nhà. Do vậy, đoàn quân của HLV Rui Vitoria có lý do để tin tưởng sẽ có một chiến thắng thuyết phục trước một Vitoria Guimaraes đã không còn mục tiêu thi đấu.
    Benfica đang ở rất gần chức vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Hiện tại, họ đang dẫn đầu BXH với 79 điểm, hơn đội xếp ngay sau là Sporting Lisbon 2 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu. Lúc này, đoàn quân của HLV Rui Vitoria đang hừng hực khí thế để thẳng tiến đến ngai vàng.

    Benfica đang có phong độ rất tốt. Họ chỉ để thua duy nhất 1 lần trong tổng số 13 trận gần đây và đó là thất bại ở Champions League trước đội bóng hùng mạnh Bayern Munich. Còn lại, thầy trò ông Rui Vitoria thắng 11 và hòa 1 trận. Riêng tại giải VĐQG, Benfica đang sở hữu mạch 9 trận toàn thắng tính từ thất bại 1-2 trước đội khách Porto hồi trung tuần tháng 2 vừa qua.

    Benfica thi đấu rất xuất sắc trên sân nhà. Ở sân Do Sport Lisboa e Benfica, họ đang bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó chỉ để hòa duy nhất 1 lần. Nếu chỉ tính ở giải VĐQG, đội bóng của ông Rui Vitoria thắng 13 và chỉ thua 2 trong tổng số 15 trận sân nhà tính đến thời điểm hiện tại.

    Vì thế, không có lý do gì để Benfica đánh rơi điểm trước đội khách Vitoria Guimaraes trong trận đấu đêm nay. Đặc biệt khi đối thủ của họ đang thi đấu khá lẹt đẹt. Tính đến thời điểm này, Vitoria Guimaraes đang trải qua 11 trận liền không thắng, trong đó để thua 5 trận. Họ đặc biệt yếu bóng vía trên sân khách, thể hiện rõ nhất qua việc toàn thua trong 4 chuyến đi gần đây.

    Vitoria Guimaraes đã trụ hạng an toàn và họ không còn mục tiêu để thi đấu trong chuyến hành quân đến sân của Benfica đêm nay. Do vậy, vốn đã thi đấu kém cỏi trên sân khách khi mới chỉ thắng được vỏn vẹn 4 trận tại giải VĐQG mùa này, Vitoria Guimaraes càng không có “cửa” để có thể làm nên bất ngờ trước các học trò của ông Rui Vitoria.

    Benfica đang là đội có hàng công mạnh nhất giải VĐQG với 81 lần sút tung lưới đối phương sau 31 vòng đấu, nhiều hơn gấp đôi so với thành tích ghi bàn của Vitoria Guimaraes. Trong đó, chân sút Goncalves Jonas của Benfica đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 31 pha lập công và xem như đã cầm chắc danh hiệu Vua phá lưới. Hàng công đó hoàn toàn có khả năng sẽ nghiền nát Vitoria Guimaraes, đội bóng đã để thủng lưới liên tiếp trong 7 trận gần đây.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Theo châu Á, Benfica chỉ thắng 1/6 trận gần đây gặp Vitoria Guimaraes, còn lại hòa 2, thua 3.
    - Theo châu Á, Benfica thua 2, hòa 2, thắng 6/10 trận gần đây và thắng 3, thua 1/4 trận sân nhà mới nhất.
    - Theo châu Á, Vitoria Guimaraes thua cả 7 trận gần đây và toàn thua 4 trận sân khách mới nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng
    5/6 trận đấu gần đây giữa 2  đội kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 4/5 trận vừa qua của Benfica và 2/3 trận gần nhất của Vitoria Guimaraes cũng xảy ra hiện tượng này. Trận này sẽ có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Benfica: Ederson; Eliseu, Almeida, Jardel, Lindeloef; Fejsa, Gaitan, Pizzi, Sanches; Mitroglou, Jonas.
    Vitoria Guimaraes: Miguel; Sa, Pedrao, Afonso, Cafu; Otavinho, Rocha, Phete, Lica; Dourado, Valente.

    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay