Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Vallecano 2-3 Real
Quang Hoà • 11:33 ngày 23/04/2016
Vallecano đã gây bất ngờ khi dẫn trước Real 2-0 trong 15 phút đầu, tuy nhiên rút cục họ lại để cho đội bóng của HLV Zidane thắng ngược với tỷ số 3-2.
    Cập nhật kết quả

    Vòng 31 Bundesliga

    Hertha Berlin 0-2 Bayern Munich (KT)
    Bayern: Vidal (48'), Douglas Costa (79')

    Stuttgart 0-3 Dortmund (KT)
    Dortmund: Shinji Kagawa (21'), Pulisic (45'), Mkhitaryan (56')

    Vòng 35 La Liga

    Vallecano 2-3 Real Madrid
    Vallecano: Embarba (7'), Miku (14')
    Real: Bale (35') (81'), Vazquez (52')

    Đội hình thi đấu
    Vallecano: Carlos, Crespo, Amaya, Tito, Hernandez, Trashorras, Jozabed, Quini, Embarba, Fedor, Bebe
    Real: Navas, Pepe, Marcelo, Danilo,  Varane, Bale, Kroos, Isco, Kovacic, Benzema, Jese


    20h00': Cập nhật đội hinh thi đấu
    Vallecano: Carlos, Crespo, Amaya, Tito, Hernandez, Trashorras, Jozabed, Quini, Embarba, Fedor, Bebe
    Dự bị: Dorado,  Iturra, Goncalves,  Rat, Javi, Yoel, Caballero
    Real: Navas, Pepe, Marcelo, Danilo,  Varane, Bale, Kroos, Isco, Kovacic, Benzema, Jese
    Dự bị: Casilla, Ramos, Fernandez, Arbeloa, Rodriguez, Vazquez, Modric


    20h05': Đúng như những gì đã được HLV Zinedine Zidane chia sẻ trước trận, do bị căng cơ đùi nên tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo không thể ra sân vào tối nay.
    20h10': So với trận đại thắng Villarreal 3-0 ở vòng trước, đội hình xuất phát của Real ngày hôm nay có tới 5 sự thay đổi. Cụ thể, Ronaldo, Vazquez, Ramos, Modric, Casemiro đã phải nhường chỗ cho Bale, Isco, Jese, Kovacic và Pepe.
    20h15': Lúc này Real đang xếp thứ 3 ở La Liga với 78 điểm kiếm được sau 34 vòng. Do được đá sớm nên nếu thắng ở trận đấu hôm nay, họ sẽ tạm thời vượt qua Barca (79 điểm) và Atletico (79 điểm) để chiếm giữ ngôi đầu BXH.
    20h30: Ở Bundesliga tối nay có 2 trận đấu rất đáng chú ý là Hertha Berlin vs Bayern Munich và Stuttgart vs Dortmund. Nếu Bayern thắng còn Dortmund thua thì đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.
    20h35': Việc HLV Zidane áp dụng chính sách xoay vòng cầu thủ là hoàn toàn dễ hiểu, bởi giữa tuần tới Real của ông sẽ có trận đấu quan trọng với Man City ở bán kết Champions League.

    20h40': Cầu thủ 2 đội đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.

    20h55': Cầu thủ 2 đội đã khởi động xong, tất cả đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.
    1': Trận đấu đã được bắt đầu, Vallecano là đội giao bóng trước.
    3': Nhận đường chuyền về của Benzema, tiền vệ Bale của Real tung cú dứt điểm rất căng bằng chân trái sở trường đưa bóng dội cột dọc. Rất tiếc cho các vị khách.
    7': VÀOOO! 1-0 cho Vallecano! Cựu tiền đao M.U Bebe có pha đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi chuyền người trở ra cho Embarba dễ dàng dứt điểm tung lưới Real từ cự ly gần.

    11': Tiền vệ Kovacic của Real có pha bấm bóng cực kỳ kỹ thuật vào vòng cấm đội chủ nhà. Trong tư thế quay lưng về phía cầu môn đối phương, Benzema ngả người dứt điểm đưa bóng bay vọt xà ngang.
    13': VÀOOO! 2-0 cho Vallecano! Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh phải, hàng phòng ngự Real đã chơi không tốt tạo điều kiện để Miku dứt điểm từ cự ly gần làm cháy lưới Navas.

    17': Thống kê. Đây mới là lần đầu tiên kể từ năm 2005, Real để thua trước 2 bàn trong 15 phút đầu trận. Trước Vallecano, đội gần nhất làm được điều tương tự với Real là Deportivo.
    20': Vallecano có pha phản công cực nhanh. Chỉ sau vài pha đan bóng, Embarba đã đối mặt với Navas. May cho Real là thủ môn của họ đã phán đoán tình huống tốt và làm chủ được tình hình. Sau pha bóng này Embarba đã bị đau và phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc.
    24': Real đang gặp khó khăn trong việc lên bóng. Sau hàng loạt những pha phối hợp thiếu chuẩn xác của đội khác, tiền đạo Bebe suýt nâng tỷ số lên 3-0 bằng cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm buộc Navas phải trổ tài.
    28': Kovacic thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi tung cú tạt bóng quá mạnh đưa bóng bay ngang qua khung thành Vallecano. Kể từ đầu trận Real tấn công khá bột phát chứ không bài bản, điều đó khiến Vallecano chưa gặp nhiều khó khăn.

    35': VÀOOO! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Real. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Kroos, Bale bật cao đánh đầu buộc thủ môn đội chủ nhà phải vào lưới nhặt bóng. Đây đã là bàn thắng thứ 8 anh ghi được vào lưới Vallecano.

    39': Hàng phòng ngự Real đang làm việc rất thiếu tập trung. Sau quả tạt bên cánh phải của Trashorras, suýt nữa Embarba đã chọc thủng lưới Real với pha bay người đánh đầu đẹp mắt.
    42': Tiền đạo Benzema của Real đã bị chấn thương và phải nhường chỗ cho Lucas Vasquez. Đây thực sự là tổn thất không nhỏ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    45'+1: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Hai đội đã trở lại sân thi đấu sau khoảng 10 phút nữa.

    21h48': Ở loạt trận vòng 31 Bundesliga diễn ra lúc 20h30, trong khi Dortmund đang dẫn đội chủ nhà Stuttgart 3-0 thì Bayern vừa chọc thủng lưới Hertha Berlin. Cầu thủ lập công cho Hùm xám là Arturo Vidal, tiền vệ người Chile đang có phong độ cao với 4 pha làm bàn trong 6 trận gần nhất.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.
    49': Các cầu thủ Real để mất bóng quá nhiều. Sự cẩu thả của họ giúp đội chủ nhà có cơ hội tổ chức hàng loạt đợt phản công sắc nét.
    51': VÀOOO! Tỷ số đã được quân bình 2-2. Isco tăng tốc bên cánh phải và thực hiện pha treo bóng tuyệt đẹp vào vòng cấm để Vazquez đánh đầu tung lưới Vallecano.

    56': Tuy để Real gỡ hòa 2-2, nhưng Vallecano vẫn đang chơi rất tự tin. Nếu cứ duy trì được thế trận như hiện nay thì họ xứng đáng giành được ít nhất 1 điểm.
    59': Real có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thắng thứ 3. Rất tiếc là sau quả căng ngang thuận lợi từ cánh phải của Bale, Vazquez lại không thể đánh bại thủ môn đối phương từ cự ly chỉ chừng 5 m.
    53': Real có sự thay đổi người thứ 2. Tiền đạo Jese đã ra nghỉ để nhường chỗ cho tiền vệ Modric.
    66': Thống kê. Với pha đánh đầu gỡ hòa 2-2, Vazquez đã có 3 pha lập công ở 4 trận gần nhất tại La Liga. Đây là hiệu suất thực sự đáng nể nếu biết rằng, ở 52 trận trước đó anh chỉ có được 4 bàn thắng mà thôi.
    71': Nhận pha trả bóng của một đồng đội, Bebe có pha sử lòng rất mạnh vào góc xa, nhưng Navas đã chọn vị trí tốt và bắt gọn bóng.
    74': Bale đang hoạt động rất xông xáo bên cánh phải. Đã không ít lần anh thực hiện những quả tạt thuận lợi vào trong, nhưng Vazquez không tận dụng được.

    77': Real có sự thay đổi người cuối cùng. James Rodriquez đã vào sân để đá thay cho Kovacic.
    81': VÀOOO! Tận dụng pha chuyền về bất cẩn của một cầu thủ đội chủ nhà, Bale bứt tốc như một vận động viên điền kinh trước khi tung cú dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán nâng tỷ số lên 3-2.

    85': Sau khi để cho Real lội ngược dòng, tinh thần của các cầu thủ Vallecano đã đi xuống thấy rõ. Nếu thế trận cứ diễn ra như thế này thì rất có thể Real sẽ ghi thêm được bàn thắng.
    90': Hiệp 2 của trận đấu được đá bù 4 phút. Trung vệ Pepe của Real đang bị đau và đã phải rời sân để buộc lại giày.
    90'+4: Hết giờ! Dù để thua trước 2 bàn chóng vánh trong 15 phút đầu, nhưng Real đã thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn khi xuất sắc lội ngược dòng để thắng ngược Vallecano 3-2.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay