Bóng Đá Plus trên MXH

Vị trí thủ môn số một tại PSG: Trapp chính thức đầu hàng Areola
Di Đan • 10:36 ngày 27/10/2016
Vậy là cuộc cạnh tranh giành vị trí thủ môn số 1 ở PSG đã đi đến hồi kết. Kevin Trapp đã thất bại trước Alphonse Areola khi liên tục phải ngồi dự bị gần hai tháng qua.

    Kết cục buồn cho thủ môn từng được coi là số một tại PSG mùa trước. Trapp đang sống trong những ngày tháng khó khăn nhất sự nghiệp. Mọi thứ tồi tệ với Trapp bắt nguồn từ sai lầm cách đây một năm của anh trong trận gặp Bordeaux (2-2) tại giải VĐQG Pháp và làm khách trên sân của Real (PSG thua 0-1) ở vòng bảng Champions League.

    Trapp là nguyên nhân chính dẫn đến cả 3 bàn thua của PSG. Mọi nỗ lực trước đó và sau này của Trapp đều đổ sông đổ bể khi PSG thua muối mặt 1-3 trước Monaco ngày 28/9. Đây cũng chính là trận đấu gần nhất thủ môn người Đức được thi đấu trong màu áo PSG. HLV Unai Emery đã chọn cách trao niềm tin vào thủ môn trẻ người Pháp Areola, chứ không tiếp tục tạo cơ hội thi đấu cho Trapp.

    Dù tỏ ra rất chuyên nghiệp trên sân tập cũng như trong phòng thay đồ, Trapp vẫn không thể giành lại sự tin tưởng của HLV Emery, người vốn đã được chứng kiến tài năng của Areola tại La Liga và rất hà khắc với các sai lầm của học trò.

    Trong nỗi thất vọng, Trapp đang muốn rời PSG để trở về Bundesliga. Cách đây 1 năm, Trapp tới sân Parc des Princes từ Frankfurt với giá 9 triệu euro và có 1 mùa giải thành công. Theo gợi ý của Gerry Ehrmann, HLV thủ môn của Kaiserslautern và chuyên gia tư vấn của Trapp, “người gác đền” 26 tuổi này nên hồi hương để tìm lại cơ hội bắt chính. Hiện tại, Wolfsburg và Leipzig đã liên hệ với Trapp.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay