Bóng Đá Plus trên MXH

"Yaya Toure mới" chào hàng Juventus
Nhật Anh • 07:06 ngày 03/12/2016
Hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu đang dồn tuyển trạch viên về sân Juventus Arena đêm nay. Không phải để xem giò Paulo Dybala hay Daniele Rugani, những ngôi sao của Juve, mà Franck Kessie, hiện tượng của Atalanta mới là đích đến.

    Tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Kessie đang đóng vai trò chính trong thành tích đầy ấn tượng của Atalanta cho tới lúc này của mùa giải. Khán giả tại Atalanta đang gọi Kessie với biệt danh “Yaya Toure mới”, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ngoại hạng của tiền vệ mới 19 tuổi này. 

    Mùa trước. Kessie chơi cho Cesena tại Serie B theo bản hợp đồng cho mượn từ Atalanta. Tới mùa Hè 2016, HLV Gianpiero Gasperini đã nhận ra tiềm năng lớn của Kessie và đôn anh lên đội một Atalanta. Không làm ông thầy thất vọng, Kessie tỏa sáng mạnh mẽ ở vị trí đầy khó khăn tiền vệ trung tâm.

    Gần như ngay lập tức, các ông lớn bắt đầu mò đến trại tập luyện của Atalanta hòng tiếp cận với Kessie. Theo giới thạo tin tại Italia, đã có Chelsea, Arsenal và Manchester City là những đại gia ngoài biên giới Italia nhòm ngó Kessie. Song CLB giành “pole” trong việc có được chữ ký của viên ngọc thô này chính là… Juventus. 

    Giám đốc thể thao của Atalanta, Rino Foschi đã khẳng định với tờ Tuttosport điều này, “Juve đã tiếp cận Kessie và tỏ rõ thiện chí chiêu mộ cậu ấy. Nhiều CLB lớn đang theo đuổi Kessie, nhưng nếu được khuyên, tôi muốn cậu ấy tới Juve”.

    Như vậy, nhiều khả năng trận đấu đêm nay sẽ là màn chào hàng của Kessie với CLB tương lai Juve. Nếu thi đấu ấn tượng, tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể nhanh chóng xác lập được tương lai trong màu áo Juve. Cần phải để ý, vị trí tiền vệ trung tâm mà Kessie tỏa sáng chính là nơi mà Juve đang thiếu sau khi bán mất Arturo Vidal và Paul Pogba.

    Tiền vệ trung tâm ghi bàn nhiều nhất Serie A mùa này
    Với 5 bàn/12 trận, Franck Kessie chính là tiền vệ trung tâm ghi nhiều bàn nhất tại Serie A lúc này. Vượt mặt cả những ngôi sao như Miralem Pjanic (Juventus, 4 bàn), Giacomo Bonaventura (Milan, 2 bàn) hay Joao Mario (Inter, 1 bàn).

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay