Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Roma vs Inter, 01h45 ngày 3/10: Top 3, Inter sẵn sàng chưa?
Tiến Sĩ • 07:16 ngày 02/10/2016
Mục tiêu thực tế nhất của Inter mùa này là lọt vào Top 3 Serie A để được trở lại Champions League mùa tới. Chuyến hành quân đến sân Olimpico của Roma sẽ là bài test quan trọng xem liệu Inter đã sẵn sàng với mục tiêu này chưa?
    Inter đang trải qua mùa giải thứ năm liên tiếp vắng mặt ở đấu trường Champions League, đó là trải nghiệm không mấy dễ chịu cho các Interista. Mùa trước, Inter có lúc liên tục dẫn đầu BXH, nhưng cuối cùng ngay đến mục tiêu vào Top 3 họ cũng không thể làm được bởi sự thăng hoa của Roma vào cuối mùa giải. 

    Nếu Inter luôn vượt qua Roma để thống trị Serie A trong giai đoạn 2006-2010, thì đội quân áo xanh-đen cũng đã trải qua 4 mùa liên tiếp phải xếp sau Roma tại Serie A. Vì thế, Roma sẽ là thách thức lớn nhất của Inter ở trong nước trên hành trình trở lại Champions League. 

    Sau sự thăng hoa bất ngờ ở trận derby d’Italia để quật ngã đại kình địch Juventus, Inter đã trở lại mạch… thất thường khi hòa Bologna và thua Sparta Prague trong 2 trận gần nhất. Inter có tiềm năng rất lớn, nhưng HLV Frank de Boer vẫn cần thêm nhiều thời gian để đưa con tàu màu xanh-đen đi vào đúng quỹ đạo. 

    Nhiều khả năng Inter (phải) sẽ trắng tay khi làm khách của Roma
    Nhiều khả năng Inter (phải) sẽ trắng tay khi làm khách của Roma

    Roma đang có phần chững lại mùa này, nhưng họ vẫn duy trì thành tích cực tốt trên sân nhà tại Serie A với 15 trận gần đây bất bại (thắng 11, hòa 4). Sức mạnh của Roma nằm ở hàng công siêu khủng với 14 bàn thắng tại Serie A mùa này (nhiều nhất giải), do 6 cầu thủ khác nhau lập công. Trong khi đó, Inter mới chỉ có 2 cầu thủ hiện tên trên bảng điện tử, Ivan Perisic và Mauro Icardi. Nghĩa là nếu hàng thủ Roma phong tỏa được 2 cầu thủ này, Inter xem như sẽ “tắt điện”.

    Nhưng Inter không chỉ có vấn đề ở hàng công, họ còn gặp trục trặc ở khâu tiếp cận trận đấu. Có đến 7/8 trận chính thức mùa này, đội bóng áo xanh-đen để đối thủ vươn lên dẫn điểm, tức hầu như trận nào họ cũng bị rơi vào thế rượt đuổi đầy nhọc mệt. 

    Trong 7 cuộc chạm trán gần nhất tại Serie A mà Roma ghi được bàn mở tỷ số, có đến 6 trận đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng chung cuộc, chỉ 1 lần Inter giật lại được 1 điểm. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Inter chỉ thắng nổi 3/15 lần gần đây chạm trán Roma tại Serie A. Tất cả đều là những thống kê đầy bất lợi cho đội quân áo xanh-đen. 

    Chiến thắng đêm nay sẽ giúp Roma vượt qua chính Inter trên BXH. Đồng thời cũng phát đi tín hiệu rằng, Inter của HLV De Boer dường như chưa thực sẵn sàng, họ còn cả chặng đường dài ở phía trước nếu muốn với đến cái đích kết thúc mùa giải trong Top 3.

    THÔNG TIN
    Roma: Vắng Rudiger, Mario Rui, Vermaelen do chấn thương.
    Inter: Vắng Andreolli do chấn thương. 
    Theo châu Á, Roma thắng 2, thua 3/5 trận gần đây; thắng 5, thua 2/7 trận chính thức gần nhất trên sân nhà. 
    Theo châu Á, Inter thắng 4, thua 9/13 trận vừa qua; thắng 4, hòa 1, thua 10/15 trận sân khách gần đây. 

    ĐẶC BIỆT
    3 bàn trở lên
    Cả 6 trận sân nhà gần đây của Roma và 4/6 trận sân khách gần nhất của Inter đều có 3 bàn trở lên. Hàng công đôi bên cùng mạnh, càng dễ để trận này có mưa gôn. 

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay