Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Bayern vs M’gladbach, 20h30 ngày 30/4: Sẵn sàng để… tắm bia
Mạnh Đức • 06:06 ngày 30/04/2016
Một chiến thắng trước M’gladbach sẽ giúp Bayern vô địch Bundesliga 2015/16 bất chấp kết quả của trận đấu giữa Dortmund và Wolfsburg. Hùm xám đã sẵn sàng cho màn tắm bia, đón chức vô địch Đức thứ 26 trong lịch sử.
    BongdaPlus sẽ tường thuật trận đấu này từ 19h30 ngày 30/4

    Cái duyên vô địch của Bayern dường như gắn liền với M’gladbach. Mới chỉ mùa trước, chính M’gladbach với chiến thắng trước Wolfsburg đã giúp Bayern vô địch. Mùa giải năm ngoái là mùa thứ 8 liên tiếp Bayern đăng quang ở một vòng đấu mà họ chơi trên sân khách. Chính vì thế mà Hùm xám đang rất khao khát có được chiến thắng trước M’gladbach để được trực tiếp quyết định chức vô địch, và để được tắm bia ăn mừng trước khán giả nhà.

    Quyết tâm là thế nhưng chắc chắn Pep Guardiola vẫn sẽ tiếp tục xoay tua ở trận đấu này để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ khi trước mắt họ vẫn còn là trận bán kết lượt về Champions League đầy cam go với Atletico. Ở trận gặp M’gladbach này, trung vệ Jerome Boateng nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau thời gian dài dưỡng thương. Ngoài ra, những cầu thủ dự bị ở trận trước như Rafinha, Benatia, Kimmich, Goetze hay Mueller sẽ được sử dụng. Cho dù xoay tua nhiều vị trí nhưng những cầu thủ được Guardiola tin dùng lần này có chất lượng không hề thua kém những cầu thủ được thay thế. Và quan trọng hơn nữa là đội hình Bayern vẫn mạnh vượt trội so với M’gladbach.



    Có một lưu ý cho Bayern là ở trận lượt đi, M’gladbach đã khiến họ phải đón nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga 2015/16. Đó là trận đấu mà M’gladbach đã tạo ra được những miếng đòn tấn công tuyệt hay vào đầu hiệp 2, khiến Bayern bị bất ngờ và thủng lưới liền 3 bàn từ phút 54 tới 68. Nhưng cũng kể từ đó, Bayern đã luôn chơi tốt hơn trong hiệp 2 của trận đấu. Ở 6 trận gần đây, Bayern ghi tới 9 trong tổng số 12 bàn trong 45 phút thi đấu cuối trận.

    Tại Bundesliga, Bayern đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Trong khi 20 trận sân nhà gần đây của Bayern, họ thắng 18, hòa 1 và chỉ thua 1 trận. Nếu tính tại Bundesliga thì Bayern thắng 14 trong tổng số 15 trận sân nhà. Còn phía M’gladbach lại đang sở hữu một phong độ thất thường. Đặc biệt, đội bóng của Andre Schubert luôn chơi rất tệ hại trên sân khách khi chỉ giành được 2 điểm trong tổng số 9 trận gần nhất. Một thất bại tiếp theo, trước ông kẹ Bayern, cũng vì thế được dự báo trước dù M’gladbach vẫn đang rất khát điểm cho cuộc đua vào Top 4.

    THÔNG TIN
    M’gladbach toàn thua trên sân khách ở 11 trận gần nhất.
    12 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 11 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 
    6 trận gần đây của Bayern cũng có 4 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là chẵn.

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 3 bàn thắng 
    6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 4 trận có tối đa 3 bàn thắng. 9 trận gần đây của Bayern, có 7 trận có tối đa 3 bàn. 6/8 trận gần đây của M’gladbach kết thúc với tối đa 3 lần lưới rung. Biến cố này sẽ tái hiện.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Bayern: Neuer; Rafinha, J.Boateng, Benatia, Juan Bernat; Kimmich; Coman, Rode, Goetze, Douglas Costa; Mueller.
    M’gladbach: Sommer; Elvedi, Christensen, Nordtveit; Dahoud, Xhaka; Traore, Wendt; Hazard; Hahn, Raffael.

    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay