Bóng Đá Plus trên MXH

Tin chuyển nhượng 7/8: Leicester hỏi mua cựu sao trẻ M.U
Đỗ Trung • 15:02 ngày 07/08/2016
Leicester hỏi mua cựu sao trẻ M.U; Pogba bất ngờ bay sang Manchester; Napoli "trói chân" thành công Hamsik… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

    - Leicester sẽ gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho hậu vệ Michael Keane của Burnley. Trước đó, cựu cầu thủ M.U đã từ chối gia hạn với tân binh Ngoại hạng Anh.

    - Theo La Gazzetta dello Sport, tiền vệ Paul Pogba (Juventus) đang bay tới thành phố Manchester. Không rõ tuyển thủ Pháp có sang để bàn về tương lai tại M.U hay không nhưng đây thực sự là tin tốt lành với người hâm mộ Quỷ Đỏ.

    - Napoli thông báo họ đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Marek Hamsik tới tháng 6/2020. Giao kèo cũ của tuyển thủ người Slovakia với đội chủ sân San Paolo là tới tháng 6/2018.

    - Chelsea đã bị Everton khước từ mức giá 65 triệu bảng cho tiền đạo Romelu Lukaku. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte cho biết, ông sẽ các thêm 2 cầu thủ Asmir Begovic và Loic Remy để đổi lấy chân sút người Bỉ.

    Chelsea đang làm mọi cách để chiêu mộ Lukaku
    Chelsea đang làm mọi cách để chiêu mộ Lukaku

    - Inter đang muốn đưa tiền vệ Oscar rời Chelsea ngay trong phiên chợ Hè này. Tuy nhiên, The Blues sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao Brazil khi hét mức giá 35,7 triệu euro.

    - Everton đã bật đèn xanh cho Man City trong thương vụ chuyển nhượng trung vệ John Stones. Cụ thể, The Toffees muốn nhận 65 triệu bảng từ The Citizens, trong đó có 50 triệu tiền mặt cộng thêm tiền đạo Wilfried Bony (ước tính giá khoảng 15 triệu bảng).

    - Napoli và Inter bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Diego Costa (Chelsea). Trước đó, Atletico cũng đánh tiếng muốn đón tuyển thủ Tây Ban Nha về lại mái nhà xưa Vicente Calderon song bị The Blues từ chối. 

    - Thủ thành Kasper Schmeichel đã kí hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester. Như vậy, thủ môn người Đan Mạch sẽ gắn bó với "Bầy Cáo" tới tháng 6/2021.

    Leicester đã gia hạn thành công với Schmeichel
    Leicester đã gia hạn thành công với Schmeichel

    - Trung vệ Leonardo Bonucci đã từ chối lời mời gọi từ Man City khi cam kết gắn bó tương lai với Juventus.

    - Sunderland dự định nâng mức giá hỏi mua hậu vệ Domagoj Vida lên 11,9 triệu euro sau khi số tiền 7,1 triệu euro bị Dynamo Kiev làm ngơ.

    - West Ham đang đẩy nhanh tiến độ hỏi mượn ngôi sao trẻ Martin Odegaard từ Real và nhiều khả năng đại diện của Ngoại hạng Anh sẽ nhận được cái gật đầu từ Los Blancos.

    - Sunderland chuẩn bị kí hợp đồng 4 năm với tiền vệ Yann M'Vila sau một mùa giải thi đấu thành công dưới dạng mượn từ Rubin Kazan.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay