Bóng Đá Plus trên MXH

Barca đổi Tello lấy Mario Gomez dự bị cho MSN
LINH KHANG • 09:43 ngày 29/07/2016
Nhiều khả năng Barcelona và Fiorentina sẽ trao đổi cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Barca sẽ để tiền đạo trẻ Cristian Tello ra đi và nhận về chân sút 31 tuổi Mario Gomez để làm dự bị cho 3 tiền đạo Messi, Suarez và Neymar (M-S-N).

    Thật ra, Barca muốn bán đứt Tello cho Fiorentina với giá 8 triệu euro nhưng vì đội bóng của Italia không chấp nhận mức giá này. Thay vào đó, Fiorentina muốn dùng tiền đạo họ đang sở hữu là Mario Gomez để đổi lấy Tello. 

    Đề nghị của Fiorentina cũng đang làm  Barca hào hứng. Bởi thực tế, nếu Barca chịu đón nhận Gomez, họ hoàn toàn có thể sử dụng tuyển thủ Đức này cho phương án dự phòng mỗi khi một thành viên trong bộ ba Messi, Suarez và Neymar không thể ra sân vì chấn thương hay bị treo giò. Mua Gomez về, Barca cũng có thể sử dụng anh ở những trận đấu mà họ cần một trung phong có khả năng đánh đầu tốt. 

    Về phía Gomez, chân sút này cũng đã rời Besiktas sau một mùa giải thi đấu rất tốt (ghi 26 bàn sau 33 trận) trong vai trò của một cầu thủ được Fiorentina mang đi cho mượn. Điều đáng nói hơn là Gomez cũng không muốn trở lại Fiorentina. Nghĩa là, Barca hoàn toàn thuận lợi nếu muốn tiếp nhận Gomez theo đề nghị của Fiorentina. 

    Tóm lại, nếu Barca thật sự muốn sở hữu một trung phong có khả năng tỳ đè, dứt điểm bằng đầu và chân đều tốt, họ có thể tính đến cái tên Mario Gomez. Đưa Gomez về sân Nou Camp cũng là giúp cho tiền đạo trẻ Tello có cơ hội được ra đi, và thi đấu thường xuyên hơn thay vì cứ phải đóng vai dự bị cho M-S-N. 

    Barca có thể trở lại với Ayoze Perez
    Nếu không đồng ý đề nghị nhận Mario Gomez của Fiorentina, Barca có thể sẽ trở lại với thương vụ hỏi mua tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle. Perez mới 23 tuổi và chính là cầu thủ mà Barca từng nhắm mua vào năm 2014. Hiện giá chuyển nhượng của Perez vào khoảng 18 triệu euro.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay