Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Real 4-2 Bayern (chung cuộc 6-3)
Quang Hoà • 16:26 ngày 18/04/2017
Bayern đã chơi một trận không tồi trên sân của Real. Rất tiếc là những sai lầm của trọng tài cùng với chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Vidal khiến họ phải dừng bước ở vòng tứ kết.
    Bàn thắng
    Real:
    Ronaldo (76', 105', 109'),  Asensio (112')
    Bayern: Lewandowski (53', pen), Ramos (78', phản lưới nhà)

    Đội hình thi đấu
    Real : Navas, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Benzema, Ronaldo.
    Bayern: Neuer, Lahm, Boateng, Hummels, Alaba, Alonso, Vidal, Thiago, Robben, Ribery, Lewandowski.


    00h45': Xe buýt chở cầu thủ 2 đội đang tiến vào SVĐ Bernabeu. Tất cả đều được các CĐV chào đón rất nồng nhiệt.

    00h50': Quang cảnh bên trong phòng thay đồ Bayern trước giờ bóng lăn.


    00h55': Thầy trò HLV Zidane đã có mặt ở Bernabeu để chuẩn bị cho màn tiếp đón Bayern.


    01h00': Theo thống kê, Bayern chỉ thắng có 2/7 trận sân khách gần nhất tại Champions League. Họ cũng đang tịt ngòi trong suốt 207 phút khi phải thi đấu xa nhà ở sân chơi này.

    01h05': Real thắng tới 14, hòa 3 và chỉ phải nhận duy nhất một thất bại ở 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó là trận thua trước Valencia diễn ra hồi tháng Hai.

    01h10': Quang cảnh bên trong phòng thay đồ Real trước giờ bóng lăn.

    01h15': Hôm nay Bayern đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski sau 2 tuần dưỡng thương. Đây là chân sút rất có duyên với mành lưới Real. Hồi còn đá cho Dortmund, anh từng ghi 5 bàn vào lưới Real trong 2 trận đấu ở mùa giải 2012/13.


    01h20': Rất nhiều CĐV Bayern đã sang Tây Ban Nha để cổ vũ cho đội bóng con cưng của họ.

    01h30': Trong lịch sử Champions League chỉ có 2 đội sau khi để thua ngay trên sân nhà ở lượt đi vẫn giành vé đi tiếp. Đó là Inter Milan (thua Bayern 0-1 trên sân nhà, thắng 3-2 trên sân khách mùa 2010/11) và Ajax Amsterdam (thua Panathinaikos 0-1 trên sân nhà, thắng 3-0 trên sân khách mùa 1995/96).



    01h40': Cầu thủ 2 đội đã khởi động xong, tất cả đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.


    1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu, Bayern là đội giao bóng trước.
    3': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao, Real là đội chơi có nét hơn trong những phút đầu.

    6': Với chiếc thẻ vàng phải nhận sau pha phạm lỗi với Isco, tiền vệ Vidal sẽ bị treo giò ở trận bán kết lượt đi nếu Bayern giành vé đi tiếp.

    9': Sau đường căng ngang của Ribery, Lewandowski băng vào dứt điểm rất nhanh nhưng không thành công. Ở pha đá bồi tiếp theo, Robben lại đưa bóng đi vào sát mép lưới. Rất tiếc cho Bayern.

    12': Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với cá nhân hậu vệ Sergio Ramos của Real, bởi anh đã có tròn 100 lần ra sân ở Champions League.

    17': Bộ đôi cầu thủ chạy cánh Robben và Ribery của Bayern đang đá cực hay. Sự xuất sắc của họ giúp Bayern tạo ra được thế trận khá sáng sủa.
    23': Từ quả tạt bên cánh trái của Marcelo, bóng được treo vào vòng cấm cho Benzema nhưng chân sút người Pháp lại đánh đầu không chuẩn xác. Bayern được hưởng quả phát bóng lên.
    25': Real tổ chức phản công nhanh. Nhận thấy khoảng trống phía trước, hậu vệ phải Carvajal bất ngờ tung cú dứt điểm chéo góc buộc Neuer phải bay người vất vả cản phá. Không hiểu sao trọng tài lại không cho Real được hưởng phạt góc.

    28': Cơ hội tiếp tục đến với Real. Lần này cú đá bồi từ tuyến 2 của Ramos bị hậu vệ Boateng phá ra ngay trên vạch cầu môn.
    33': Real đang chơi rất có nét. Sau tình huống Benzema xoay trở trong vòng cấm Bayern, Kroos có cơ hội dứt điểm từ tuyến 2 nhưng cú đá của anh đưa bóng bay vọt xà. Đây là pha oanh tạc thứ 7 của Real kể từ đầu trận, trong khi con số này với Bayern là 5.
    36': Real lại tổ chức phản công nhanh, lần này Ronaldo thay vì chuyền ra cho Benzema đang đứng ở vị trí thuận lợi lại dứt điểm từ góc hẹp đúng vào vị trí Neuer đã chọn sẵn.
    39': Sau những phút đầu nhập cuộc khá hưng phấn, Bayern đã dần dể cho Real chiếm lĩnh thế trận. Vấn đề với Hùm xám là các tiền vệ của họ để mất bóng và chuyền hỏng quá nhiều.

    42': Marcelo bứt phá rất nhanh từ sân nhà trước khi tỉa bóng cho Ronaldo bên cánh phải. Ngay lập tức ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện cú đá quyết đoán đưa bóng bay vọt xà. Đây thực sự là tình huống thót tim với các vị khách.

    45': Ngay sau tình huống Kroos dứt điểm bằng chân trái từ ngoài vòng cấm đưa bóng đến đúng vị trí của Neuer, trọng tài đã cho hiệp 1 trận đấu kết thúc.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Với những gì đã diễn ra trong 45 phút đầu tiên, cơ hội đi tiếp của Bayern là rất nhỏ.
    47': Vidal có pha phạm lỗi rất nguy hiểm với Casemiro ngay trước vòng cấm Bayern. May cho tiền vệ người Chile là trọng tài không rút thẻ vàng, chứ nếu không anh đã bị truất quyền thi đấu.
    50': Tiền vệ Isco có pha khống chế bằng ngực điệu nghệ trước khi xoay người bắt volley rất căng. Bóng đi chìm nhưng lại chệch cột dọc Bayern trong gang tấc.
    53': VÀOOO! 1-0 cho Bayern! Đội khách được hưởng phạt đền sau tình huống Casemiro đốn ngã Robben trong vòng cấm. Từ cự ly 11m, Lewandowski dễ dàng đánh lừa Navas giúp Bayern vượt lên.


    57': Tinh thần các vị khách đang lên rất cao sau khi có được bàn thắng dẫn trước. Sau đường chuyền từ cánh phải, Ribery khiến đội chủ nhà hú vía với pha tung người dứt điểm đưa bóng nằm gọn trong tay Navas.
    62': HLV Ancelotti của Bayern tỏ ra không hài lòng với tình huống Thiago băng lên từ tuyến 2 và dứt điểm đưa bóng bay thẳng lên khán đài.
    66': Với cú đá phạt đền thành công vừa rồi, Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới Real tới 6 lần ở Champions League.

    71': Bayern đang đẩy cao đội hình để gây sức ép dữ dội lên khung thành Real. Họ còn rất nhiền thời gian để mơ đến một cuộc thoát hiểm.
    76': VÀOOO! Sau nỗ lực tạt bóng đáng khen ngợi của Casemiro, Ronaldo bật cao đánh đầu đập đất buộc Neuer phải vào lưới nhặt bóng.

    78': VÀOOO! 2-1 cho Bayern! Từ một tình huống lộn xộn trước vòng cấm Real, trung vệ Ramos đã lúng túng xỉa bóng thẳng về lưới nhà,


    83': Với pha chuồi bóng quyết liệt với Asensio, tiền vệ Vidal đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân. Đây là quyết định quá nặng tay của trọng tài bởi cầu thủ này đã vào trúng bóng.

    88': HLV Ancelotti đã phải rút tiền đạo Lewandowski ra khỏi sân và thay bằng hậu vệ Kimmich. Như vậy Bayern rất khó có thể tấn công trong những phút còn lại.

    90': Hiệp 2 trận đấu được đá bù 4 phút. Real đang rất cố gắng giải quyết trận đấu sớm thay vì phải bước vào hiệp phụ.
    90'+4: Sau tình huống Ramos bật cao đánh đầu chệch cột dọc Bayern, trọng tài đã cho trận đấu kết thúc. Như vậy 2 đội sẽ phải giải quyết thắng thua trong hiệp phụ.
    91': Hiệp phụ thứ nhất đã được bắt đầu. Khá ngạc nhiên là Bayern dù thiếu người lại đang chủ động dâng cao tấn công.
    96': Sau tình huống Ronaldo "nã đại bác" buộc Neuer phải trổ tài, hậu vệ Marcelo có pha dứt điểm chéo góc bằng chân trái sở trường đưa bóng cắt nang khung thành Bayern.
    98'. Casemiro va chạm với Boateng và ngã trong vòng cấm Bayern nhưng không có tiếng còi nào cất lên.
    99': Không cần nhiều đà, Asensio vẫn tung ra cú đá hiểm hóc bằng chân trái buộc Neuer phải phản xạ xuất thần mới cứu thua được cho Bayern.
    105': VÀOOO! Đón đường chuyền của Ramos, Ronaldo khống chế bóng hợp lý bằng ngực trước khi dứt điểm chân trái làm tung lưới Bayern. Đây là bàn thua oan uổng với các vị khách bởi pha quay chậm cho thấy CR7 đã rơi vào thế việt vị.

    106': Hiệp phụ thứ 2 đã bắt đầu.
    109': VÀOOO! Tận dụng ưu thế về thể lực, Marcelo đột phá vào thẳng vòng cấm Bayern. Anh loại bỏ hàng loạt cái bóng áo đỏ trước khi chuyền ra cho Ronaldo dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.
    112': VÀOOO! Hummels đã không còn sức đeo bám Asensio, anh để cầu thủ này dễ dàng vượt qua trước khi đánh bại Neuer bằng cú đá chéo góc. Hùm xám đã vỡ trận.
    115': Robben thực hiện pha đá phạt từ cánh phải vào vòng cấm Real. Hummels đã chạm được vào bóng nhưng pha đánh đầu của anh không trúng mục tiêu.
    120': Hết giờ! Phải thi đấu thiếu người, Bayern không đủ sức cầm cự với Real trong hiệp phụ nên phải nhận thêm 3 bàn thua và bị loại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội