Bóng Đá Plus trên MXH

Pellegrini nổi điên vì Man City có lịch thi đấu bất lợi ở Champions League
Lộc Trần • 10:07 ngày 30/04/2016
HLV của Man City, Manuel Pellegrini không thể chịu đựng được thêm với cách xếp lịch bất hợp lý của FA khi họ phải thi đấu với Southampton vào Chủ Nhật dù phải chạm trán với Real vào đêm thứ Tư tới.
    Đơn kiến nghị xin đổi lịch thi đấu Ngoại hạng Anh sớm hơn của Man City đã không được chấp thuận. Như vậy, họ sẽ phải tham dự trận đấu trên sân St. Mary vào 16h30 (giờ địa phương) vào Chủ Nhật tới, tức là đá muộn hơn Real tới 25 tiếng. Los Blancos sẽ đụng độ Real Sociedad tại La Liga vào hồi 15h ngày thứ Bảy.

    "Tôi không thể tin được điều này. Nếu bạn nhìn vào những giải đấu khác, trong đó có Serie A, đội thi đấu ở Champions League có khi được sắp xếp đá giải quốc nội vào ngày thứ Sáu. Tôi nghĩ FA cũng nên nghĩ tới một chuyện tương tự. Điều đó có lợi cho bóng đá Anh, bởi nếu bạn không thể tiếp tục ở Champions League, không chỉ Man City,  thì rất có thể bạn sẽ mất 1 suất tham dự giải đấu này trong những mùa tới", Pellegrini nổi nóng.

    Tuần trước, Man City đã xin đổi lịch thành công khi trận đấu với Stoke được chuyển từ Chủ Nhật sang thứ Bảy để thầy trò Pellegrini đón tiếp Real trong trận lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên, FA khẳng định sẽ không có sự thỏa hiệp nào nữa khi các trận đấu cần đảm bảo mọi yếu tố từ bản quyền truyền hình, giao thông, trật tự đến việc điều động cảnh sát.

    "Tại sao không thể để trận đấu diễn ra vào ngày trước đó, ít ra thì chúng tôi sẽ có thêm 24 tiếng chuẩn bị như Real", Pellegrini liên tục thắc mắc. Real và Man City sẽ tái đấu trong trận bán kết lượt về diễn ra vào 1h45 rạng sáng thứ Năm (giờ Việt Nam), sau khi đã hòa 0-0 tại Etihad.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay