Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật West Ham 3-3 Arsenal
Hoàng Việt • 16:56 ngày 09/04/2016
Trận derby London giữa West Ham và Arsenal diễn ra rất hấp dẫn, có tới 6 bàn thắng chia đều cho 2 đội.
    West Ham 3-3 Arsenal

    Ghi bàn
    Arsenal: Oezil (18'), Sanchez (35'), Koscielny (70')
    West Ham: Carroll (44', 45'+2, 52')

    Đội hình thi đấu
    West Ham: Adrian, Tomkins (Emenike 46'), Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Antonio, Payet, Lanzini, Carroll.
    Arsenal: Ospina, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Elneny (Giroud 68'), Coquelin (Ramsey 61'), Welbeck (Walcott 82'), Sanchez, Oezil, Iwobi.

    17h50': Đội hình thi đấu
    West Ham: Adrian, Tomkins, Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Antonio, Payet, Lanzini, Carroll.
    Dự bị: Randolph, Valencia, Obiang, Moses, Emenike, Hendrie, Oxford.

    Arsenal: Ospina, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Elneny, Coquelin, Welbeck, Sanchez, Oezil, Iwobi.
    Dự bị: Cech, Gibbs, Mertesacker, Chambers, Ramsey, Walcott, Giroud.
    17h55': Nhìn vào đội hình thi đấu có thể thấy, đội chủ nhà West Ham có 2 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất. Tomkins đá chính thay Emenike trong khi Carroll được tin tưởng chơi cao nhất trên hàng công West Ham thay cho Sakho. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger giữ nguyên đội hình đã chiến thắng Watford ở vòng 32 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

    18h04': Quang cảnh SVĐ Boleyn Ground trước giờ bóng lăn. Mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất.


    18h08': Đây là trận đấu thứ 17 HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal gặp West Ham trên sân Boleyn Ground trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

    18h10': Alex Iwobi ghi 2 bàn ở 2 trận đầu tiên đá chính ở giải Ngoại hạng Anh, chỉ kém Ian Wright và Davor Suker (3 trận).
    18h15': Jack Wilshere đã quay trở lại thi đấu cùng đội U21 Arsenal sau gần 300 ngày ngồi ngoài vì chấn thương.

    18h20': West Ham chưa thể thắng cả lượt đi và về ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal kể từ mùa giải 2006/07. Chiến thắng ở trận mở màn mùa giải này đã giúp West Ham cắt đứt chuỗi 9 trận toàn thua trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh. 
    18h25': West Ham là đội bóng giành nhiều điểm nhất trong các trận derby London Ngoại hạng Anh mùa này, với 14 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Arsenal chỉ có 5 điểm sau 6 trận derby London.
    18h30': Cheikhou Kouyate ghi bàn trong 2/3 trận đấu gặp Arsenal. Anh cũng là cầu thủ có nhiều pha tắc bóng nhất của West Ham ở Ngoại hạng Anh mùa này (60 pha tắc bóng).

    18h35': Mesut Oezil đã thực hiện 118 đường chuyền tạo cơ hội, nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải này. 

    18h40': Sân nhà Boleyn Ground sẽ là chỗ dựa vững chắc cho West Ham ở trận đấu với Arsenal. Họ bất bại 13 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, thắng 7, hòa 6 trận.
    1': Hiệp 1 bắt đầu. West Ham là đội giao bóng trước.
    1': Ngay ở phút đầu tiên, West Ham đã có cơ hội nguy hiểm. Antonio có cú volley ngay trong vòng cấm địa, bóng đập đất và Lanzini lao vào đánh đầu. Tuy nhiên, Lanzini đã ở vào tư thế việt vị.
    4': Koscielny đang phải nằm sân vì pha vào bóng từ phía sau của Carroll bên phía West Ham. Tiền đạo của West Ham phải nhận 1 thẻ vàng vì pha phạm lỗi ác ý của mình. HLV Wenger đang cho trung vệ Mertesacker khởi động ngoài sân.

    Carroll nhận thẻ vàng đầu tiên ở mùa 2015/16 sau pha phạm lỗi với Koscielny
    Carroll nhận thẻ vàng đầu tiên ở mùa 2015/16 sau pha phạm lỗi với Koscielny

    9': Oezil có pha căng ngang nguy hiểm từ bên phía cánh trái nhưng trung vệ Ogbonna đã có mặt kịp thời, phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà.
    11': Sau pha tạt bóng của Sanchez bên phía cánh phải, Elneny chọn vị trí chính xác và tung chân volley. Tuy nhiên cú sút của anh lại đập trúng người hậu vệ West Ham.
    14': Lanzini lại một lần nữa thoát xuống đánh đầu cận thành, sau pha móc bóng nghệ thuật của Carroll. Cú dứt điểm của Lanzini đã làm tung lưới Ospina, nhưng trọng tài lại căng cờ báo việt vị.

    Pha bắt việt vị thiếu chính xác của trọng tài Craig Pawson
    Pha bắt việt vị thiếu chính xác của trọng tài Craig Pawson
    16': Bellerin có pha chọc khe thông minh cho Welbeck băng xuống vòng cấm địa nhưng Tomkins đã phán đoán được tình huống và phá bóng ra ngoài.
    18': West Ham 0-1 Arsenal


    VÀOOOO! Mesut Oezil băng xuống vòng cấm địa sau pha chọc khe thông minh của Iwobi, dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho Arsenal. Đây là bàn thắng thứ 6 của Oezil cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này. Về phía Iwobi, cầu thủ trẻ này góp công vào 3 bàn thắng sau 3 trận đá chính cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh (2 bàn, 1 kiến tạo).


    23': Trận derby London đang diễn ra rất quyết liệt. Cả 2 đội không ngần ngại sử dụng những pha tắc bóng nhằm vào đối phương. 
    30': Sau một loạt pha phối hợp phía trước vòng cấm địa West Ham, Sanchez nhận bóng, lắc người qua hậu vệ West Ham rồi tung ra cú sút. Rất tiếc cú dứt điểm của anh tìm đến đúng vị trí thủ môn West Ham chọn trước.
    35': West Ham 0-2 Arsenal
    VÀOOOO! Sau pha chọc khe tinh tế của Iwobi, Alexis Sanchez băng xuống đối mặt với thủ môn West Ham, lạnh lùng dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Đây là pha kiến tạo thứ 2 của cầu thủ trẻ Iwobi trong trận đấu này. Về phía Sanchez, anh đóng góp vào 6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh (3 bàn, 3 kiến tạo).

    39': Nhận đường chuyền của Lanzini ở ngay sát vòng cấm địa Arsenal, Carroll xoay người tung cú sút bằng chân trái khá hiểm hóc. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn nằm trong sự kiểm soát của thủ môn Ospina. Anh ôm gọn bóng sau cú sút của Carroll.
    44': West Ham 1-2 Arsenal
    VÀOOOO! Cresswell có pha tạt bóng chuẩn xác từ bên phía cánh trái cho Carroll bật cao đánh đầu, làm tung lưới Arsenal rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà.

    45'+2: West Ham 2-2 Arsenal
    VÀOOOO! Sau một loạt tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa Arsenal, bóng tìm đến chân Carroll. Anh ngay lập tức ngả người volley bằng chân trái làm bó tay Ospina, gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

    45'+3: Hết hiệp 1. 45 đầu tiên của trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Arsenal dẫn trước 2 bàn bằng các pha lập công của Oezil và Sanchez nhưng chỉ trong vòng 3 phút cuối hiệp 1, Carroll lập cú đúp gỡ hòa 2-2 cho West Ham.



    46': Hiệp 2 bắt đầu. HLV Bilic có sự thay đổi người ngay đầu hiệp 2. Emenike vào sân thay cho Tomkins.
    49': Lanzini đã ngã xuống bên trong vòng cấm địa Arsenal sau pha va chạm với Bellerin nhưng trọng tài không cho đó là một pha phạm lỗi.
    50': Payet đã sút tung lưới Arsenal nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng, do Carroll phạm lỗi với Koscielny trước đó. 
    52': West Ham 3-2 Arsenal
    VÀOOOO! Carroll đánh đầu tung lưới Arsenal sau pha tạt bóng của Antonio, giúp West Ham vươn lên dẫn trước 3-2. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick vào lưới Arsenal sau Rooney vào tháng 8/2011.

    57': Payet có pha tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm địa Arsenal. Carroll băng vào đệm bóng nhưng cú dứt điểm của anh đưa bóng đi vọt xà.
    61': Arsenal có sự thay đổi người đầu tiên. Ramsey vào sân thay cho Coquelin.
    64': Sơ đồ bàn thắng thứ 3 của Carroll. West Ham có 10 cú sút về phía khung thành Arsenal, Carroll đóng góp tới 8 pha dứt điểm và 3 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng.



    68': Arsenal có sự thay đổi người thứ 2. Giroud vào sân thay cho Elneny. 
    68': Từ quả đá phạt góc bên phía cánh phải, hậu vệ West Ham phá bóng vào chân Monreal. Cầu thủ Arsenal ngay lập tức tung cú sút, làm bó tay thủ môn West Ham nhưng Lanzini có mặt đúng lúc, phá bóng ngay trên vạch vôi cứu 1 bàn thua cho đội chủ nhà.
    70': West Ham 3-3 Arsenal


    VÀOOOO! Từ pha căng ngang của Oezil, bóng sượt qua Welbeck rồi tìm đến chân Koscielny. Hậu vệ này đệm bóng tung lưới West Ham, gỡ hòa 3-3 cho đội khách.

    77': Monreal có pha tạt bóng vào vòng cấm địa cho Giroud bật cao đánh đầu. Tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.
    77': Ngay sau đó, West Ham có câu trả lời. Cresswell sút bóng từ khoảng cách 20m, bóng đi đập đất và hiểm hóc làm thủ môn Ospina vất vả cản phá.
    82': HLV Wenger có sự thay đổi người cuối cùng. Walcott vào sân thay cho Welbeck.
    85': Cầu thủ vừa vào sân thay người Walcott có pha căng ngang từ cánh phải nhưng hậu vệ West Ham đã phán đoán tốt và phá bóng giải nguy.
    90': Payet có pha dứt điểm ngay sát vòng cấm địa Arsenal sau đường căng ngang của đồng đội. Tuy nhiên, cú sút của anh lại đưa bóng đi quá cao so với khung thành. Hiệp 2 trận đấu bù giờ 3 phút.
    90'+3: Trận đấu kết thúc. Trận derby London giữa West Ham và Arsenal diễn ra rất hấp dẫn, có tới 6 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay