Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nhận định bóng đá Liverpool vs Swansea, 19h30 ngày 21/1: Đợi mưa “gôn” ở Anfield
Minh Tâm • 07:54 ngày 21/01/2017
Liverpool đã trải qua hai trận liên tiếp không thắng tại Premier League. Tuy nhiên, tình hình sẽ thay đổi khi thầy trò Juergen Klopp gặp “túi đựng bóng” Swansea. Nhiều khả năng, một cơn mưa bàn thắng sẽ diễn ra trên sân Anfield vào tối nay.
    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay

    * BongdaPlus tường thuật trận đấu này từ 18h30 ngày 21/1

    Được gặp Swansea thời điểm này như là món quà với mọi đội bóng. CLB tới từ xứ Wales hiện là “túi đựng bóng” của Premier League, với tổng cộng 49 bàn thua. Trung bình cứ mỗi trận đấu ở sân chơi Ngoại hạng, Swansea lại có 2,33 lần vào lưới nhặt bóng. Tại Premier League hiện nay, không đội bóng nào có tỷ lệ nhận bàn thua kinh hoàng như thế.

    Không kể các HLV tạm quyền, tới thời điểm này Swansea đã sử dụng tới 3 nhà cầm quân. Nhưng thuyền trưởng mới Paul Clement chưa cho thấy ông sẽ làm tốt hơn so với những người tiền nhiệm Francesco Guidolin và Bob Bradley. Ngay trong trận ra quân của HLV Clement ở vòng trước, Swansea đã thảm bại 0-4 trước Arsenal.

    Tối nay, Swansea sẽ đối mặt với một khó khăn chẳng kém mang tên Liverpool. Đội bóng của HLV Juergen Klopp dù không còn bay cao như hồi cuối năm 2016, nhưng vẫn là thế lực đáng gờm tại Premier League. Ở vòng đấu trước, Liverpool dù thiếu vắng nhiều trụ cột vẫn giành được 1 điểm trước Man United đang đạt phong độ cao.


    Tối nay, The Kop hứa hẹn sẽ mạnh lên rất nhiều, bởi cầu thủ quan trọng nhất là Philippe Coutinho đã đủ thể lực để ra sân từ đội hình xuất phát. Tiền vệ người Brazil là ngòi nổ của Liverpool. Anh không chỉ có những pha dốc bóng tốc độ, những đường chuyền sắc như dao cạo, mà còn có khả năng sút xa rất tốt. Có Coutinho trên sân, Liverpool sở hữu một bộ não trong tấn công. Anh không chỉ thường xuyên có màn trình diễn chói sáng, mà còn là chất xúc tác để đồng đội chơi thứ bóng đá bùng nổ. Ở trận gặp Man United vòng đấu trước, Coutinho sau khi vào sân đã có nhiều pha đi bóng qua người và tung ra nhiều đường chuyền mang tính đột biến cao.

    Trận đấu với Swansea là cơ hội thuận lợi để Liverpool tìm lại thói quen chiến thắng. The Kop hiện nay là CLB ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League 2016/17. Vì thế, đoàn quân của HLV Klopp nhiều khả năng sẽ không quá vất vả để tìm được mảnh lưới của một Swansea đang khủng hoảng. 90 phút sắp tới là dịp để Coutinho và đồng đội nâng cao số bàn thắng của mình, đồng thời sẵn sàng vươn lên vị trí thứ hai trên BXH Premier League, trong bối cảnh Tottenham phải làm khách đối thủ mạnh Man City.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    THÔNG TIN
    - Liverpool: Grujic và Ings chấn thương. Mane về châu Phi tham dự AFCON 2017. Khả năng ra sân của Matip và Clyne còn bỏ ngỏ.
    - Swansea: Taylor và Montero chấn thương.
    - Liverpool thắng theo châu Á 3/5 trận sân nhà vừa qua.
    - Swansea thua theo châu Á 6/7 trận gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng lẻ: Trong 9 trận vừa qua của Liverpool, có 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/6 trận gần đây của Swansea cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trong cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội.

    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay