Bóng Đá Plus trên MXH

Khủng hoảng lực lượng, Mourinho tính để đội hình dự bị đá Ngoại hạng Anh
Quang Minh • 09:41 ngày 02/05/2017
Lịch thi đấu dày đặc giai đoạn cuối mùa cộng thêm việc đội hình chính khủng hoảng chấn thương khiến HLV Jose Mourinho cân nhắc để đội hình dự bị đá tại Ngoại hạng Anh.
    Cuối tuần qua M.U có trận hòa thứ 10 trên sân nhà Old Trafford mùa này trước Swansea. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Jose Mourinho bỏ lỡ cơ hội chen chân vào Top 4. Không những thế, Quỷ đỏ còn mất thêm hai trụ cột là Eric Bailly và Luke Shaw do chấn thương.

    Hiện tại, M.U đang lâm vào tình trạng khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng. Ngoài Bailly và Shaw, HLV Jose Mourinho còn mất Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones. Đội hình hiện tại của M.U không còn một trung vệ đúng nghĩa và với lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn cuối mùa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang cân nhắc đưa đội hình dự bị được dẫn dắt bởi HLV Nicky Butt lên chinh chiến tại các trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

    Bailly chấn thương khiến hàng thủ M.U khốn đốn
    Bailly chấn thương khiến hàng thủ M.U khốn đốn

    Hiện tại, M.U vẫn chinh chiến ở cả sân chơi Europa League, nơi họ sẽ đối đầu với Celta Vigo ở bán kết. Trong trường hợp giành được tấm vé vào chung kết, M.U sẽ đá tại Stockholm vào ngày 23/5 mà trước đó, ngày 21/5 họ sẽ phải đối đầu với Crystal Palace ở trận đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh 2016/17.

    “Đó là cái giá của thành công của chúng tôi, nhưng cũng chính là vì lịch thi đấu dày đặc”, Mourinho nói về trận hòa trước Swansea

    “Vào thời điểm này chỉ là giả thuyết, nhưng nếu đánh bại Celta Vigo, chúng tôi sẽ vào chung kết. Tuy nhiên trận chung kết Europa League diễn ra vào thứ Tư (24/5) và chúng tôi có trận đấu với Palace vào Chủ nhật (21/5) cũng như Southampton trước đó vài ngày (17/5). Chúng tôi có thể chơi trận chung kết với những hậu quả thảm khốc.

    Có thể tôi sẽ để Nicky Butt và đội hình của anh ấy chơi ở trận gặp Palace và hy vọng họ đã trụ hạng, bởi vì sẽ rất tệ nếu họ cần điểm và chúng tôi thi đấu với đội hình nhiều cầu thủ dưới 23 tuổi”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết luận.

    Những cầu thủ đội dự bị M.U có thể được sử dụng

    Matt Olosunde (19 tuổi, hậu vệ), Axel Tuanzebe (20 tuổi, hậu vệ), Regan Poole (19 tuổi, hậu vệ), Matty Willock (21 tuổi, tiền vệ), Joe Riley (21 tuổi, hậu vệ)

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay