Bóng Đá Plus trên MXH

Berahino 2 lần đá hỏng phạt đền vì bị Gomes chơi đòn tâm lý
Quang Minh • 15:03 ngày 18/04/2016
Thủ thành Heurelho Gomes của Watford tiết lộ đã có những lời nói nhằm "nắn gân" tiền đạo Saido Berahino bên phía West Brom trước khi đẩy được cả 2 quả panelty của cầu thủ này.
    Trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Watford trước West Brom tối thứ Bảy, thủ thành Heurelho Gomes chính là người hùng khi cản phá thành công 2 quả penalty cùng do Saido Berahino thực hiện. Thành tích này giúp Gomes thiết lập một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh khi trở thành thủ môn đầu tiên "lập cú đúp" chặn phạt đền ở 2 trận đấu khác nhau.

    VIDEO: Gomes đẩy 2 quả panelty

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Trước đó thủ thành 35 tuổi cũng từng một lần từ chối hai quả penalty của đối thủ khi anh còn khoác áo Tottenham. Nạn nhân của Gomes khi ấy là tiền đạo Darren Bent trong trận đấu mà Tottenham để thua Sunderland với tỷ số 1-3.

    Sau trận đấu, thủ thành người Brazil đã tiết lộ bản thân có những lời nói nhằm "nắn gân" Berahino trước mỗi tình huống tiền đạo này thực hiện 11m.

    "Ở quả phạt đền đầu tiên tôi nói: 'Gánh nặng thuộc về cậu, tôi thì chẳng sao'. Trong quả phạt đền thứ 2, tôi chỉ nói một câu ngắn: 'Lại là cậu à?'", Gomes kể lại.

    "Berahino là một cầu thủ tuyệt vời, bạn biết điều đấy. Nhưng tôi tin tin rằng mình đã sẵn sàng hơn cậu ấy. Ở quả thứ 2, tôi đã chờ cậu ta ra quyết định rồi mới đổ người", cựu thủ môn của Tottenham nói thêm.

    Trong số những lời ngợi khen của NHM, giới chuyên môn cũng như các đồng nghiệp, có cả ý kiến của thủ môn Ben Foster bên phía West Brom, Gomes cho biết: "Ben gọi tôi là bức tường. Cậu ấy là một người đàn ông tuyệt vời, tôi thích cậu ấy cả trên tư cách một thủ môn cũng như một người bạn".

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay