Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Chelsea 1-0 M.U
Quang Hoà • 15:14 ngày 13/03/2017
Tuy không thể vùi dập M.U như ở lần gặp nhau gần nhất, Chelsea cũng giành được chiến thắng tối thiểu để ghi tên mình vào vòng bán kết cúp FA.

    01h45': Quang cảnh SVĐ Stamford Bridge 1 tiếng trước giờ bóng lăn.

    01h50': HLV Antonio Conte và các cầu thủ Chelsea đã tới Stamford Bridge để chuẩn bị so tài với M.U.


    01h55': Đội hình thi đấu
    Chelsea: Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Willian, Diego Costa, Hazard
    Dự bị: Begovic, Terry, Zouma, Chalobah, Fabregas, Pedro, Batshuayi
    M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Rojo, Darmian, Herrera, Pogba, Young, Mkhitaryan, Rashford.
    Dự bị: Romero, Bailly, Blind, Carrick, Fellaini, Lingard, Mata.
    02h00': Trái với thông tin ban đầu, hôm nay trong đội hình ra quân của M.U vẫn có Marcus Rashford, tiền đạo trước đó bị cho là không thể thi đấu vì chấn thương.
    02h05': Một CĐV đi xem trận Chelsea vs M.U trên một chiếc xe khá ngộ nghĩnh.

    02h10': Quang cảnh phòng thay đồ Chelsea trước giờ bóng lăn.

    02h15': Các cầu thủ M.U đã có mặt ở Stamford Bridge để chuẩn bị so tài với đội chủ nhà.

    02h20': Các cầu thủ đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.


    02h25': So với trận đấu gần nhất, đội hình xuất phát của M.U ngày hôm nay có 4 sự thay đổi. Cụ thể, Romero, Fellaini, Blind, và Ibrahimovic phải nhường chỗ cho De Gea, Darmian, Rashford và Valencia.
    02h40': Cầu thủ 2 đội đã khởi động xong, tất cả đã trở lại phòng thay đồ và chuẩn bị ra sân thi đấu.

    1': Trận đấu đã bắt đầu, Chelsea là đội giao bóng trước.
    3': Tiền đạo Costa bị đau do lãnh trọn cú đá của Rojo vào mắt cá. May cho Chelsea là cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
    8': M.U đang chơi rất có nét, những phút vừa qua họ tổ chức được nhiều đợt tấn công hơn so với đội chủ nhà.
    11': Hôm nay cựu tiền vệ M.U là David Beckham cùng với cậu con trai Brooklyn đã tới Stamfrod Bridge để thưởng thức cuộc thư hùng giữa Quỷ đỏ và Chelsea.

    16': Hazard có pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm M.U, rất tiếc là cú dứt điểm chéo góc của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành.
    17': Chelsea liên tiếp được hưởng phạt góc. Từ một tình huống như vậy, hậu vệ Cahill có pha dứt điểm cận thành buộc De Gea phải bay người cản phá.

    20': Tiền vệ Eden Hazard bị đau và anh đã phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc. Nếu ngôi sao người Bỉ không thể tiếp tục thi đấu thi đây sẽ là tổn thất lớn với Chelsea.

    23': Khá nhiều CĐV M.U đã tới London để cổ vũ cho đội nhà. Họ đang tạo ra bầu không khí vô cùng sôi động ở Stamford Bridge.
    26': Hôm nay cựu HLV M.U là Sir Alex Ferguson cũng có mặt trên khán đài.

    30': Hazard đang gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ M.U bằng khả năng đi bóng lắt léo của mình. Sau một tình huống đột phá dũng mãnh, anh bất ngờ tung cú đá chân trái cực mạnh đưa bóng đi vọt xà.
    36': Với việc tiền vệ Herrera phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Hazard, M.U hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong những phút còn lại.


    40': Hôm nay tiền vệ Ashley Young của M.U hoạt động rất năng nổ bên hành lang cánh trái. Anh khiến đồng nghiệp Moses bên phía Chelsea phải làm việc hết sức vất vả.
    45'+1: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Trong 45 phút đầu Chelsea là đội chơi tốt hơn, rất tiếc là họ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Với chỉ 10 người trên sân, M.U sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn tránh thất bại.

    51: VÀOOO. 1-0 cho Chelsea. Tận dụng một thoáng sơ hở của hàng thủ M.U, tiền vệ Kante trong tư thế không bị ai kèm bất ngờ tung cú dứt điểm chìm rất căng từ ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu.


    56': Kante quả rất có duyên với mành lưới M.U. Ở trận Chelsea đè bẹp Quỷ đỏ 4-0 tại Stamford Bridge hồi tháng 10 năm ngoái, cầu thủ người Pháp này cũng đóng góp 1 bàn cho đội chủ nhà.

    58': Suýt nữa thì M.U đã tìm được bàn gỡ. Sau khi thực hiện một loạt pha đảo người vặn sườn Cahill, Rashford tung cú dứt điểm cực mạnh nhưng bóng lại đi trúng người thủ thành Courtois. Rất tiếc cho đội khách.

    61': Chelsea đang liên tục gây sóng gió trước khung thành M.U. Ngay sau tình huống Costa đánh đầu chệch cột dọc, đến lượt Willian sửa lòng từ ngoài vòng cấm đưa bóng bay vọt xà ngang.

    66': Sau khi rơi vào thế việt vị, tiền vệ Costa tỏ ra rất đau đớn khi bị Rojo đá vào người trong vòng cấm M.U. Tuy nhiên, trọng tài xác định không có pha phạm lỗi.

    70': M.U hầu như không thể lên bóng khi chỉ còn 10 người trên sân. Với tình cảnh như thế này, rất khó để họ tìm được bàn gỡ trong những phút còn lại.
    73': Willian thoát xuống bên cánh trái và quyết định dứt điểm vào góc cao. Tiếc là cú đá rất căng của anh không thắng được De Gea đã kịp thời khép góc.
    78': Là đồng đội của nhau ở ĐT Pháp, nhưng Kante và Pogba lại không hề nể nang nhau. Những phút vừa qua 2 cầu thủ này có những pha tranh chấp rất quyết liệt ở khu vực trung lộ.
    86': M.U vẫn tỏ ra hết sức bế tắc. Khoảng thời gian còn lại là không nhiều để các CĐV của họ có thể mơ đến một cuộc lật đổ thần kỳ tại Stamford Bridge.

    90': Hiệp 2 trận đấu được đá bù 4 phút. Chiến thắng đã ở rất gần với Chelsea.
    90'+4: Hết giờ. Tuy không thể vùi dập M.U như ở lần gặp nhau gần nhất, Chelsea cũng giành được chiến thắng tối thiểu để ghi tên mình vào vòng bán kết cúp FA.


    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay