Bóng Đá Plus trên MXH

Yaya Toure úp mở khả năng đến chơi cho PSG
Tam Phong • 07:02 ngày 28/05/2014
Tiền vệ Yaya Toure vừa gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ rất vinh dự và hạnh phúc nếu anh được khoác áo một trong những câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu hiện nay như PSG.
    Trong những ngày gần đây, Yaya Toure và người đại diện của anh là Dimitry Seluk đã nhiều lần úp mở về việc ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay sân Etihad ngay trong mùa Hè năm nay vì không nhận được sự tôn trọng của CLB. Nguyên nhân xuất phát từ việc BLĐ Man City "lỡ quên" sinh nhật lần thứ 31 của anh vào ngày 13/5 vừa qua.  

    Tuy nhiên, nhiều đánh giá cho rằng, đây chỉ là cách để Toure (lương 250.000 bảng/tuần) vòi tiền đội bóng sau khi vị trí số 1 của anh trong bảng danh sách các cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League bị mất vào tay tiền đạo Wayne Rooney của M.U (lương 300.000 bảng/tuần).

    Khi tất cả vẫn đang đi tìm câu trả lời thì Toure tiếp tục khiến BLĐ Man City đau đầu với những phát biểu có ý "bật đèn xanh" cho PSG: "Có khi nào tôi nghĩ về sự theo đuổi của PSG? Làm thế nào bạn không thể quan tâm đến một CLB như vậy? PSG đã trở thành một trong những đội bóng mạnh ở châu Âu. Thật vinh dự nếu được trở thành một phần của CLB này vào một ngày nào đó".


    Yaya Toure sẽ sang PSG trong mùa Hè này?

    "Với mùa giải tuyệt vời đã có với Man City, tất cả mọi người đang nói về tôi và mọi thứ đã mở ra. Người đại diện của tôi vẫn chờ những cú điện thoại và ông ta biết ý định của tôi. Tôi hoàn toàn có thể tin tưởng anh ta".

    "Không ai biết những gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Lúc này mọi sự quan tâm của tôi là dành cho World Cup và chúng ta sẽ biết rõ mọi chuyện sau đó".

    Man City hiện vẫn chưa có phản ứng gì sau tuyên bố của Yaya Toure. Ở mùa giải vừa qua, Toure là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng với 24 bàn/49 trận, góp công lớn vào cú đúp danh hiệu League Cup và Premier League của đội bóng nửa xanh thành Manchester.    

    Hiện Yaya Toure đang tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho World Cup 2014. Tại Brazil sắp tới, bầy "Voi rừng" nằm ở bảng C với Colombia, Hi Lạp và Nhật Bản. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay