Bóng Đá Plus trên MXH

Vụ Falcao và Cavani bế tắc, Liverpool đành quay lại mượn Balotelli
THIÊN MINH • 09:21 ngày 21/08/2014
HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã liên hệ lại với AC Milan về trường hợp tiền đạo Mario Balotelli. Tuy nhiên, The Kop chỉ muốn mượn thay vì mua đứt chân sút người Italia.
    Chiến lược gia người Bắc Ireland vẫn đang canh cánh trong lòng mối tơ vò tìm cho Liverpool một tiền đạo đẳng cấp, kể từ khi Luis Suarez rời sân Anfield. Suốt mùa hè vừa qua, dù đã tiêu tốn không ít tiền của để mang về những cái tên như Lazar Markovic, Rickie Lambert hay Divock Origi (lại cho Lille mượn); song HLV Brendan Rodgers vẫn chưa thể hài lòng.

    Cách đây một tháng, đã có thông tin cho rằng Liverpool đang liên hệ mua tiền đạo Mario Balotelli của Milan. Nhưng chính HLV này đã phủ nhận điều đó và hướng sự tập trung sang hai ngôi sao của Ligue 1 là Radamel Falcao (Monaco) và Edinson Cavani (PSG). Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai thương vụ này vẫn rơi và bế tắc.

    Brendan Rodgers liên tục thất bại trong việc chèo kéo Cavani lẫn Falcao

    Lo sợ sẽ khó lòng có được một trong hai cái tên kể trên, ông thầy của The Kop đành thay đổi quyết định mà trước đó đã tuyên bố. Theo Daily Mail, á quân Premier League đã liên hệ lại với AC Milan nhằm mượn ngôi sao Balotelli. Đây được coi là giải pháp tình thế của Lữ đoàn đỏ.

    Hiện đại diện của Balotelli, Mino Raiola đã bay tới nước Anh để có cuộc nói chuyện rõ ràng với Liverpool về ý định muốn sở hữu chân sút 24 tuổi này. Nhưng sẽ không dễ để đội bóng nước Anh có thể mượn thành công “bad boy” người Italia. AC Milan chẳng đời nào cho mượn tiền đạo chủ lực của họ cả. Tất nhiên, đội bóng của Serie A sẽ chỉ muốn bán đứt anh cho được giá. 

    Khả năng Balotelli gia nhập Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ

    Cá nhân Balotelli cũng chưa chắc muốn rời khỏi Italia. “Đất nước hình chiếc ủng” được coi là mảnh đất dễ sống với cầu thủ này. Bằng chứng là từ khi rời Man City để gia nhập Milan, anh đã có được 30 bàn thắng trong tổng số 54 lần ra sân. Trong khi ở nước Anh, phải mất tới 80 trận, Balotelli mới có được thành tích tương tự. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội