Bóng Đá Plus trên MXH

Real: 50 triệu bảng + Di Maria cho Rooney?
QUANG MINH • 09:26 ngày 13/12/2013
Trong nỗ lực chiêu mộ một chân sút thượng hạng, Real đã bất ngờ hướng đến tiền đạo số một của nước Anh, Wayne Rooney.
    Nguồn tin từ trang Champions League.ca cho hay, không phải là những cái tên như Sergio Aguero hay Radamel Falcao, mà tiền đạo thuộc biên chế M.U mới là chân sút được HLV Carlo Ancelotti "kết" hơn cả.

    Sau khi đệ trình dự thảo của mình lên BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chiến lược gia người Italia đã được duyệt chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, để chắc chắn việc đàm phán diễn ra thành công, cựu HLV của PSG còn sẵn sàng đưa một trong hai cái tên là Angel di Maria hoặc Sami Khedira vào trong điều khoản trao đổi.

    Real bất ngờ muốn có Rooney

    Theo Ancelotti, Rooney sẽ là sự lựa chọn thích hợp để đá ở vị trí tiền đạo thay cho Karim Benzema. Benzema đang chơi không quá tồi ở mùa giải này, tuy nhiên, xét về giá trị thương mại, tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Pháp rõ ràng là không thể bằng Rooney. Được biết, nếu chấp nhận chuyển đến Real, chân sút 28 tuổi sẽ nhận mức lương 250.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Rooney và M.U tiếp tục lâm vào thế bế tắc khi hai bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung. Hợp đồng hiện tại của Rooney với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn hiệu lực tới tháng 6/2015. Khi Rooney bước vào năm cuối hợp đồng, mức giá chuyển nhượng của anh chắc chắn sẽ giảm đi đáng kể. Nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng M.U sẽ phải cân nhắc ngồi vào bàn đàm phán với Real.

    Mùa giải này, Rooney đã được trả lại đúng vị trí tiền đạo sở trường. Bất chấp việc M.U thi đấu nghèo nàn, cựu tiền đạo Everton vẫn chứng tỏ mình là một trong những chân sút toàn diện nhất Premier League. Ngoài việc có 10 bàn thắng sau 20 trận ra sân, tuyển thủ Anh còn có thêm 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công..
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội