Bóng Đá Plus trên MXH

Liverpool chi 12 triệu bảng để mượn Falcao trong 1 mùa?
Quang Minh • 08:41 ngày 18/08/2014
Người hâm mộ Liverpool đang có lý do để vui mừng khi truyền thông Anh đăng tải thông tin, The Kop chuẩn bị mượn được tiền đạo Radamel Falcao của Monaco.
    Theo tiết lộ của Daily Mail, tiền đạo Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ sớm ra nhập Liverpool bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

    Chân sút người Colombia gia nhập Monaco mùa Hè năm 2013 với mức phí 50 triệu bảng từ Atletico Madrid, nhưng lúc này đang không mấy hạnh phúc tại Pháp và muốn trở lại thành Madrid để thi đấu. Tất nhiên, đích đến của "Mãnh hổ" là CLB Real Madrid chứ không phải đội bóng cũ.

    Vấn đề khó khăn lúc này là Real đã bỏ ra gần 100 triệu bảng để mang về 3 bản hợp đồng trong mùa Hè này là James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas. Nếu tiếp tục chi tiêu thêm, đội bóng Hoàng gia sẽ vấp phải quy tắc về công bằng tài chính của UEFA. Vì thế, Real đã đánh tiếng muốn mượn Falcao 1 mùa giải trước khi mua đứt, nhưng Monaco không đồng ý điều khoản này và muốn nhận đủ tiền từ Los Blancos.

    Monaco không muốn cho Real mượn Falcao

    Tuy nhiên, tiết lộ của cây viết Rob Draper cho hay: "Monaco đang chuẩn bị cho 1 CLB mượn Falcao trong một mùa giải, nếu như Real không thực hiện việc chuyển nhượng trong 2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng".

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang tích cực tìm kiếm một chân sút về đá cặp cùng Daniel Sturridge sau sự ra đi của Luis Suarez. Hiện, Edinson Cavani, Karim Benzema và Falcao là những mục tiêu ưa thích của ông. Lúc này, Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real, trong khi Cavani lại không mấy hứng thú với việc tới Anfield, vì thế Falcao sẽ là mục tiêu khả dĩ của The Kop.

    Trong trường hợp thuyết phục được Monaco cho mượn Falcao, Liverpool sẽ phải đáp ứng được mức lương chắc chắn không dưới 200.000 bảng/tuần của chân sút người Colombia, đồng thời sẽ phải trả cho đội bóng công quốc mức phí 12 triệu bảng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội