Bóng Đá Plus trên MXH

Alexis Sanchez là không đủ cho Arsenal, họ đang tiếp cận Carvalho
Quang Minh • 20:26 ngày 04/08/2014
George Graham, cựu cầu thủ và huấn luyện viên của Arsenal, đã lên tiếng cảnh báo HLV Arsene Wenger rằng việc chỉ chiêu mộ một ngôi sao chất lượng như Alexis Sanchez là chưa đủ để Arsenal xưng vương.

    Arsenal đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League cũng như xưng vương tại đấu trường châu lục. Bằng chứng là việc Pháo thủ đã rất sốt sắng trên TTCN khi nhanh chân mang về tiền đạo Alexis Sanchez từ Barca ngay sau khi TTCN mở cửa với mức phí 35 triệu bảng.

    Tuy vậy, chỉ một Sanchez cộng thêm dàn cầu thủ hiện có, rõ ràng Arsenal vẫn chưa đủ thực lực để cạnh tranh ngôi vô địch với những đội bóng lớn được tăng cường hỏa lực rầm rộ trong mùa Hè này như Chelsea, Liverpool hay M.U. Chính vì thế, nếu muốn thỏa ước vọng xưng vương tại Premier League, chiến lược gia người Pháp sẽ phải hoạt động tích cực hơn nữa hòng đem về những ngôi sao chất lượng trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng.


    Sanchez đã để lại dấu ấn tại Emirates Cup

    Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ của Arsenal, George Graham cho rằng: "Arsenal đã có sự bổ sung chất lượng tới từ Sanchez, nhưng họ vẫn cần nhiều hơn nữa. Họ cần một cầu thủ có thể kết thúc các cơ hội tuyệt vời mà họ tạo ra được. Arsenal sẽ là một thử thách lớn nếu họ có thêm hai hoặc ba cầu thủ nữa".

    Và có vẻ như HLV Wenger cũng hiểu điều này nên sau khi đã có Sanchez, Mathieu Debuchy và Calum Chambers, ông vẫn đang tìm kiếm thêm những miếng ghép phù hợp. Đó có thể là tiền vệ đánh chặn William Carvalho của Sporting Lisbon, người đã được M.U theo đuổi thời gian dài nhưng dường như sau đó "Quỷ đỏ" đã buông xuôi.

    Theo tiết lộ của truyền thông Bồ Đào Nha, lời đề nghị 24 triệu bảng của Arsenal dành cho Carvalho có vẻ như đã nhận được sự đồng ý của đội chủ quản Sporting Lisbon. Được biết, Pháo thủ cũng đưa ra mức lương hậu hĩnh khoảng 80.000 bảng tuần để thuyết phục Carvalho và đã nhận được phản hồi tích cực từ cầu thủ 22 tuổi này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội