Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21/6
Duy Hồng • 15:42 ngày 21/06/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 16h00 ngày 21/6.

    - Tiền đạo Alvaro Negredo đã bày tỏ nguyện vọng được đầu quân cho Atletico Madrid lên BLĐ Manchester City. Mùa trước, Man Xanh đã phải chi 16,4 triệu bảng để mua anh về từ Sevilla.

    - Những nguồn tin từ Anh cho hay, tiền đạo Samuel Eto’o đang rất quan tâm tới việc chuyển đến chơi cho AS Roma mùa tới. Eto’o được cho là đang đòi hỏi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương 3 triệu bảng/mùa.

    - Arsenal đồng ý chi 20 triệu euro để có sự phục vụ của tài năng trẻ 20 tuổi Memphis Depay, cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng 3-2 của Hà Lan trước Australia.


    Memphis Depay

    - Đại diện BLĐ Crystal Palace cho biết đội bóng sẽ để mở cánh của đón tiền vệ Wilfried Zaha trở lại trong trường hợp anh muốn rời M.U chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

    - Tân HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ kỳ cựu Esteban Cambiasso của Inter trong mùa Hè này.

    - Napoli đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Alexandre Song, cầu thủ chắc chắn sẽ chia tay Barca trong mùa Hè này vì không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Luis Enrique.


    Alex Song

    - Liverpool đã sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ Marcos Rojo (Sporting Lisbon), người đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐT Argentina tại World Cup 2014.

    - Trước màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Luiz Gustavo trong màu áo của ĐT Brazil tại World Cup 2014, Chelsea cho biết họ sẵn sàng mua cầu thủ đang chơi cho Wolfsburg. Phía Wolfsburg muốn nhận được 24 triệu bảng trong thương vụ này

    - Tiền đạo Karim Benzema sắp được Real đề nghị ký bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, cùng mức lương 135.000 euro/tuần. Đây có thể coi là dấu chấm hết cho tham vọng có được chữ ký chân sút này của Arsenal.


    Karim Benzema (10)

    - CLB Al-Arabi của Qatar vừa đề nghị một bản hợp đồng khó có thể từ chối với tiền vệ Xavi của Barca. Nếu đồng ý gia nhập Al-Arabi, Xavi sẽ nhận được 6 triệu euro/năm (sau thuế), cùng một giao kèo có thời hạn 4 năm. Được biết, anh đã thông báo với BLĐ Barcelona về việc rời khỏi Nou Camp trong tháng tới. 

    - Real Sociedad hiện đang rất muốn mua đứt tiền vệ Esteban Granero từ QPR. Đội bóng Anh muốn nhận được 5,5 triệu euro mới nhả tiền vệ người Tây Ban Nha.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay