Bóng Đá Plus trên MXH

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 21/8
09:59 ngày 21/08/2013
Real chốt xong vụ Bale, Cannavaro muốn về Man City, PSG sẽ giành Cabaye trước Arsenal, Roma hỏi mua Abel Hernandez.... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng ngày hôm nay.
    Real chốt xong thương vụ Bale
    Theo Sky Italia, Real Madrid đã có được chữ kí của Gareth Bale sau khi chi 78 triệu bảng kèm theo Fabio Coentrao - cầu thủ được định giá 15 triệu bảng cho Tottenham. Về phần mình, Bale sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 6 năm từ phía Real.

    West Ham đạt thỏa thuận với Quagliarella
    Tiền đạo Fabio Quagliarella đang trên đường gia nhập West Ham sau khi đạt được thỏa thuận về hợp đồng cá nhân với đội bóng thành London. Vấn đề khúc mắc còn lại là West Ham muốn mượn Quag một mùa trước khi mua đứt, còn Juve chỉ thích bán luôn. Mùa trước,
    Quagliarella ra sân tổng cộng 27 lần cho Juventus ở Serie A, ghi được 9 bàn. Tuy nhiên, anh gần như sẽ không có vị trí chính thức trên hàng công Juve mùa này sau sự xuất hiện của Llorente và Tevez.

    Roma hỏi mua Abel Hernandez
    Để mất Pablo Osvaldo và sắp tới là Erik Lamela, Roma đang xem xét tăng cường hàng công với Abel Hernandez của Palermo. Palermo định giá Hernandez 10 triệu euro nhưng Roma chỉ muốn trả 6 triệu euro.



    Abel Hernandez

    Cannavaro mở đường tới Man City
    Thủ quân Paolo Cannavaro tuyên bố anh cảm thấy mình đang bị thiếu tôn trọng ở Napoli và ngỏ ý muốn tìm bến đỗ mới. Hợp đồng giữa Cannavaro với Napoli còn thời hạn tới năm 2015 và Man City đang theo đuổi anh.

    Juve liên hệ Maquinho của Roma
    Juventus đang có ý định mua tiền vệ Marquinho của Roma sau khi những nỗ lực chiêu mộ Juan Zuniga của Napoli không thành công. Phía Juve sẵn lòng để tiền đạo Matri đến Roma để đổi lại Marquinho về với sân Juventus Arena.

    PSG đề nghị 20 triệu cho Cabaye
    PSG sẵn sàng trả giá cao hơn con số 10 triệu bảng mà Arsenal trước đó đưa ra để mua tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle. Cabaye là mẫu cầu thủ mà HLV Blanc rất thích khi ông còn dẫn đắt ĐT Pháp.


    Yohan Cabaye

    Agger chưa từng nói muốn tới Barca
    Trung vệ
    Daniel Agger của Liverpool cho biết anh chưa nhận được lời đề nghị nào của Barca và khẳng định không muốn rời Anfield. Agger vừa được bổ nhiệm làm đội phó mới của đội chủ sân Anfield.

    PSG giữ chân thành công Verratti
    BLĐ PSG xác nhận đã giữ chân thành công tài năng trẻ Marco Verratti bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018. Điều này đồng nghĩa những đại gia ở châu Âu như Real hay Milan đã hết cơ hội chèo kéo tài năng 20 tuổi người Italia.

    Tottenham sắp có Willian và Erik Lamela
    Tờ Daily Mail đưa tin, Willian đã có mặt tại Tottenham trong hôm nay để làm thủ tục kiểm tra y tế. Phía Tottenham đã đồng ý trả cho Anzhi 30 triệu bảng để có tiền vệ người Brazil. Song song thương vụ này, giám đốc thể thao Franco Baldini của Tottenham đang có mặt tại Roma để đàm phán với người đồng nghiệp Walter Sabatini của Roma, cùng với cha của Erik Lamela và đại diện của tiền vệ này.


    Erik Lamela

    Stoke muốn có Erding
    Tờ Mercato 365 đưa tin Stoke City đang muốn có tiền đạo Mevlut Erding của Rennes. Phía Stoke khẳng định sẽ chi mạnh để tăng cường hàng công trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa bằng cầu thủ mang 2 quốc tịch Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ này.

    Monaco đã có Kondogbia
    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Monaco đã chấp nhận chi 20 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của Geoffrey Kondogbia với Sevilla. Trong vài ngày tới tiền vệ 20 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

    Arsenal hỏi mua Casillas
    Nhằm thay thế cho thủ thành chuyên mắc lỗi Wojciech Szczesny, Arsenal đã gửi lời đề nghị mua Iker Casillas đến Real. Thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha cũng đang rập rình ra đi vì không muốn đóng vai trò dự bị. Theo Sportsmail, Arsenal tính chi 8 triệu bảng cho thương vụ này nhưng phía Real lại muốn bán ngôi sao của mình 15 triệu bảng. Ngoài Casillas, Arsenal cũng đang hướng sự chú ý sang thủ môn Vicente Guaita của Valencia.


    Wenger rất thích Casillas

    Milan đón tân binh
    Thủ thành Ferdinando Coppola đã chính thức đầu quân cho AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, thủ môn 35 tuổi này vừa chấm dứt hợp đồng với Torino hôm 30/6 vừa qua.

    Inter chuẩn bị đón thêm tân binh
    Tờ L'Equipes đưa tin, Inter đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Saphir Taider của Bologna với mức giá 6 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ hoàn tất trong ngày mai.

    Tony Adams muốn thay Wenger dẫn dắt Arsenal
    Cựu cầu thủ Arsenal, Tony Adams cho rằng Arsene Wenger sẽ không còn làm HLV trưởng Arsenal lâu nữa, và ông muốn đảm nhận ghế nóng của ông thày người Pháp. Nghiệp huấn luyện của Adams không mấy thành công với các CLB Portsmouth, Wycombe, FC Gabala của Azerbaijan và ông vẫn thất nghiệp kể từ tháng 11 năm 2011.
    Duy Hồng • 09:59 ngày 21/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay