Bóng Đá Plus trên MXH

Zaira Nara chỉnh hình hòng đổi vận
Hà Bình • 07:01 ngày 21/09/2013
Màn bàn tán về sự thay đổi của Zaira càng rôm rả hơn, khi bồ cũ của danh thủ người Uruguay đẩy tới tấp lên trang mạng xã hội Facebook hình ảnh mới mẻ về mình.
    Im hơi lặng tiếng một thời gian dài, người tình cũ Zaira Nara của cây săn bàn Diego Forlan lại đang gây ồn ào trên nhiều mặt báo tại Argentina. Sự lạ ấy xuất phát từ việc em gái của siêu mẫu nóng bỏng Wanda Nara, khi cô xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ từ vóc dáng đến khuôn mặt. Đành rằng Zaira trước nay được xếp vào dạng tuyệt sắc giai nhân trong làng giải trí ở xứ Tango, song nhiều người vẫn phải thốt lên cựu WAG này dường như đang lột xác thực sự. Màn bàn tán về sự thay đổi của Zaira càng rôm rả hơn, khi bồ cũ của danh thủ người Uruguay đẩy tới tấp lên trang mạng xã hội Facebook hình ảnh mới mẻ về mình.

    Nhưng nếu tinh ý một chút, bất kỳ ai cũng có thể nhận thấy sự đổi thay của Zaira. Theo đó, khuôn mặt của cô trông thanh tú hơn với chiếc mũi được chỉnh sửa thon gọn. Không chỉ có  vậy, cả vòng 1 lẫn vòng 3 của bóng hồng này còn căng tràn sức sống hơn. Thú vị ở chỗ Zaira không ngần ngại tiết lộ, cô đã lặng lẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian qua. Chưa tới mức biến thành “nữ hoàng dao kéo“, nhưng đúng là Zaira đã chi khá khá để chỉnh sửa một số bộ phận khác nhau trên cơ thể trong đợt đại tu vừa qua.

    Một câu hỏi được đặt ra vì sao Nara lại bất ngờ động đến dao kéo một cách quy mô như vậy. Đương nhiên, mọi sự đều có căn nguyên của nó. Theo một số nguồn tin, cựu WAG xinh đẹp này hăm hở phẫu thuật thẩm mỹ chỉ nhằm mục đích đổi vận mà thôi. Phải nhấn mạnh, cả đường tình duyên lẫn công việc của Zaira long đong lận đận trông thấy kể từ sau khi bị Forlan “đá văng” vào hồi giữa năm 2011. Không chỉ vồ hụt nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, Zaira còn gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Tới mức, đã có dạo siêu mẫu quyến rũ người Argentina này tính đến chuyện sang Italia, với hy vọng kiếm được một người tình nào đó!?

    Cũng nói luôn, Zaira Nara mới đây đã tái hợp với tay vợt đồng hương Juan Monaco. Dẫu vậy, điệp khúc tan rồi hợp, hợp rồi tan vẫn chưa thôi ám ảnh tiểu kiều ở xứ Tango. Chính bởi thế, Zaira hy vọng với việc sửa mũi nâng ngực, Monaco rồi đây sẽ bị bóng hồng gợi cảm chế ngự một cách lâu dài. Hãy cùng đợi xem mọi sự rồi đây có diễn ra đúng như ý muốn từ Zaira hay không.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội