Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ Pique ảnh hưởng nhất thế giới Internet
HẠNH NGUYỄN • 08:52 ngày 08/03/2015
Cô bồ lớn hơn trung vệ Gerard Pique tròn… 10 tuổi, Shakira xứng đáng được xếp là “máy bay siêu hạng”. Shakira vừa được tạp chí TIME bình chọn là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trên mạng internet hiện nay. Thậm chí Victoria Beckham cũng không giàu ảnh hưởng bằng cô.
    NGƯỜI ĐÀN BÀ QUYỀN LỰC
    Ngày Quốc tế Phụ nữ này, không quá nếu ví von rằng Shakira đang làm mở mày mở mặt cho giới nữ nói chung và phụ nữ Mỹ Latin nói riêng. “Máy bay siêu hạng” của Gerard Pique vừa có tên trong danh sách 30 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trên mạng Internet do tạp chí TIME bình chọn. Vì TIME chỉ công bố danh sách mà không xếp hạng cụ thể các vị trí từ 1 đến 30, nên có thể gọi Shakira là nhân vật quyền lực số một trên mạng internet hiện này cũng chẳng quá lời.

    Shakira sánh ngang những nhân vật siêu nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Tổng thống Argentina, Cristina Fernandez de Kirchner, nhà văn J.K.Rowling, các ca sỹ Beyonce, Justin Bieber, người đẹp siêu vòng 3 Kim Kardashian,… trong danh sách kể trên. Shakira và Tổng thống Argentina, Cristina Fernandez de Kirchner chính là 2 đại diện hiếm hoi của Mỹ Latin được vinh danh lần này. Không xếp hạng cụ thể, TIME chọn ra 30 nhân vật giàu ảnh hưởng nhất thế giới internet dựa vào các tiêu chí: độ hút fan trên các mạng xã hội, lượng truy cập vào website riêng, tần suất xuất hiện trên các trang tin trực tuyến của các nhân vật nổi tiếng,…

    Việc Shakira trở thành nhân vật siêu quyền lực trên internet không phải là bước đột phá “cổ tích” mà là thành quả được xây dựng vững chắc và lâu bền. Hồi tháng 7/2014, Shakira chính là nhân vật đầu tiên trên thế giới chinh phục cột mốc 100 triệu fan trên mạng xã hội Facebook. Lượng fan khổng lồ này của Shakira có thể lấp đầy khán đài của 1.359 sân bóng có sức chứa tương đương sân Maracana hiện nay và có thể tạo thành 4 vòng quanh trái đất nếu họ đứng giang tay nắm lấy nhau xếp hàng dài.

    Chưa hết, tháng 5/2014, Shakira được xếp thứ 58 trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố. Cũng trong khoảng thời gian này, ngôi sao 38 tuổi người Colombia còn có tên trong Top 50 bà mẹ quyền lực nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Billboard.


    Shakira chỉ cao… 1m57. Nhưng rõ ràng cô đang khiến cả tế giới phải ngước nhìn. 

    PIQUE THƠM LÂY
    Shakira thăng tiến ầm ầm về danh tiếng cá nhân như vậy, song cô vẫn rất chỉn chu trong việc thực hiện bổn phận người phụ nữ của gia đình với Pique. Sau gần 5 năm hẹn hò, Shakira đã sinh hạ cho trung vệ của Barca này 2 cậu quý tử cực đáng yêu.

    Shakira cũng không hề lấn át Pique theo kiểu “âm thịnh, dương suy”. Ngược lại, cô và chàng “phi công” kém mình 10 tuổi nâng đỡ tên tuổi lẫn nhau lên. Hồi tháng 1/2014, Shakira và Pique được xếp thứ 9 trong danh sách 15 cặp đôi quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố. Càng đáng tự hào cho Shakira và Pique khi vợ chồng Victoria - David Beckham còn phải nằm ngoài Top 15 này. Nhiều người bảo Pique sang vì vợ (chưa cưới) là vì thế.

    Shakira vừa tài, vừa đảm. Với cả thế giới, cô thuộc hàng quyền lực nhất. Nhưng ở nhà, cô vẫn nhất mực “vâng lời” Pique. Pique hay ghen bóng ghen gió, cấm Shakira diễn chung hay song ca với bất kỳ anh chàng nào, cô chẳng dám cãi nửa câu. Vậy thì Pique còn chờ gì mà chưa cưới Shakira?

    Trong lúc chờ Pique đưa ra câu trả lời, rất nhiều chị em vẫn đang hát theo những giai điệu quen thuộc của Shakira, như một đoạn trong bài Whenever, Wherever: “Thật may là ngực em nhỏ và khiêm tốn, nên anh sẽ chẳng lo nhầm với những trái núi”.

    Mổ xẻ fan trên Facebook của Shakira
    - 57% là nữ
    - 58% đang độc thân
    - Cứ 10 fan nữ thì có 3 người mang tên Maria.
    - Cứ 10 fan nam thì có 1 người mang tên Jose.
    - Các fan tập trung đông nhất ở Mexico City, Cairo và Istanbul

    Shakira bị CR7 bám sát
    Theo thống kê đến 18h ngày 7/3 (giờ Việt Nam), Shakira vẫn hút fan hàng đầu trên Facebook với 107.261.879 fan. Còn lượng fan của ngôi sao đang xếp thứ 2, Cristiano Ronaldo là 107.113.317 người.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay