Bóng Đá Plus trên MXH

HA.GL và HN.T&T giành trọn 3 điểm
Hồng Thuỷ • 20:19 ngày 03/10/2014
Trong lượt trận đầu tiên của bảng B VCK U21 QG – Cúp báo Thanh Niên 2014 diễn ra vào chiều 3/10, HA.GL và ĐKVĐ HN.T&T đã khởi đầu khá thuận lợi khi cùng giành trọn 3 điểm trước Vĩnh Long và SLNA.
    Vào trận với tư thế của một trung tâm đào tạo có tiếng, HA.GL được đánh giá cao hơn so với Vĩnh Long. Thực tế, đội bóng trẻ phố Núi đã nắm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút 19, HA.GL đã tạo được lợi thế dẫn trước sau của sút xa của Hồ Minh Toàn.

    Tuy nhiên, niềm vui của đoàn quân ông Đinh Hồng Vinh chỉ kéo dài đúng 1 phút khi trong một pha xâm nhập vào vòng cấm, Đình Trường đã bị Chí Bảo phạm lỗi dẫn đến quả 11m. Việt Tiến đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để quân bình tỷ số cho Vĩnh Long.

    Sang hiệp 2, HA.GL đẩy mạnh tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn về phía cầu môn của đội á quân. Nhưng các chân sút của đội bóng trẻ phố Núi lại dứt điểm quá kém nên không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Khi khuất phục được thủ môn Văn Huyền thì xà ngang lại sắm vai Thần hộ mệnh cho Vĩnh Long.

    Những tưởng HA.GL phải chấp nhận trận hòa với tỷ số 1-1 thì trong một pha hãm thành ở phút 94, Chamalé Mó đã lúng túng đánh đầu phản lưới nhà, giúp cho đội bóng phố Núi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

    Ở trận đấu còn lại, cả SLNA lẫn HN.T&T nhập cuộc với thái độ thận trọng. Do cả 2 đội đều có đội hình với chất lượng chuyên môn cao và đồng đều nên trận đấu diễn ra khá cân bằng trong 45 phút đầu tiên.


    HN.T&T (áo vàng) đã giành trọn 3 điểm trước SLNA - Ảnh: Anh Tài

    Vào đầu hiệp 2, HN.T&T đẩy mạnh tấn công bằng những tính huống lên bóng ở 2 biên và đã phát huy tác dụng. Ở bàn thắng đầu tiên, Văn Hiệp có pha đột phá táo bạo bên cánh phải trước khi chuyền sệt như đặt vào trong cho đồng đội ghi bàn. Bàn thứ hai ở phút 62 của Văn Đại cũng xuất phát từ một pha tổ chức lên bóng ở biên trái. 

    Trong khoảng 30 phút còn lại, SLNA đẩy mạnh tấn công nhưng sự màu mè trong những tình huống phối hợp cuối cùng của các cầu thủ đã triệt tiêu những cơ hội ăn bàn của đội nhà, khiến cho đội bóng xứ Nghệ phải chấp nhận trận thua với tỷ số 0-2. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay