Bóng Đá Plus trên MXH

Vòng bảng Europa League: Spurs quá mạnh
Mạnh Đức • 04:05 ngày 25/10/2013
Tottenham tiếp tục cho thấy họ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League 2013/14 khi đánh bại Sheriff để tiếp tục chuỗi trận toàn thắng. 3 điểm cũng giúp Tottenham coi như cầm chắc vé đi tiếp tại bảng K...
    Tottenham cuộc khá chậm rãi nhưng cái duyên Europa League vẫn được họ thể hiện. Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên ở phút 12, Eriksen tạt bóng từ cánh phải thuận lợi cho hậu vệ đội trưởng Vertonghen đánh đầu chính xác mở tỷ số trận đấu.

    Bàn thắng sớm này khiến cho đội bóng Anh thi đấu có phần chủ quan sau đó và để đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ. Chỉ 3 phút sau pha lập công của Vertonghen, một hậu vệ khác của Tottenham là Chiriches đã để lại dấu ấn nhưng là ở một tình huống cứu thua xuất sắc. Đó là pha bóng mà Henrique đã phá bẫy việt vị, đi qua thủ thành Lloris rồi dứt điểm căng nhưng Chiriches vẫn kịp thời lao về cản phá ngay trên vạch vôi.

    Tình huống “chết hụt” này không giúp Tottenham thi đấu tập trung hơn và tiếp tục để đội chủ nhà tạo ra những tình huống sóng gió. Phút 31, Cadu xoay người dứt điểm tung lưới Lloris nhưng bàn thắng đã không được công nhận do trọng tài bắt lỗi việt vị tiền đạo này trong một tình huống khá nhạy cảm. Phút 33, Isa sửa lòng đưa bóng đi chệch khung gỗ trong tình huống đối mặt với Lloris.

    Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao,  Tottenham đã thi đấu chặt chẽ hơn hẳn và thể hiện được đẳng cấp của mình. Họ không để đội chủ nhà Sheriff thêm một tình huống sóng gió nào trước khung thành Lloris. Để rồi tới phút 74, Defoe chấm dứt hi vọng giành điểm của đội chủ nhà với cú sút xa đập chân hậu vệ nâng tỷ số lên 2-0. Với chiến thắng này, Spurs đã giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, bỏ xa đội xếp sau Anzhi 5 điểm và đội xếp thứ 3 Sheriff 7 điểm. Nhiệm vụ của Spurs tại bảng K cũng vì thế mà coi như đã được hoàn thành.

    Lazio (trái) để Limassol cầm hòa không bàn thắng

    Ở một số trận đấu đáng chú ý khác,  Lazio bị đội bóng đảo Síp là Limassol cầm hòa 0-0, qua đó để mất ngôi đầu bảng J vào tay Trabzonspor. Tại bảng I, Lyon và Real Betis cùng đánh bại Rijeka và Guimaraes với tỷ số 1-0 để cùng chia nhau 2 vị trí đầu bảng I.

    Trong khi cục diện tại bảng H không có gì thay đổi khi cả 2 trận đấu tại bảng này giữa Freiburg-Estoril và Liberec-Sevilla đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây được xem là kết quả bất lợi với Freiburg khi đại diện bóng đá Đức vẫn bị 2 đội bóng xếp trên là Liberec và  Sevilla bỏ lại với khoảng cách 3 và 5 điểm.

    KẾT QUẢ ĐÁNG CHÚ Ý

    Freiburg - Estoril:         1-1
    Liberec - Sevilla:         1-1
    Lyon - Rijeka:         1-0
    Betis - Guimaraes:         1-0
    Limassol - Lazio:         0-0
    Sheriff - Tottenham:         0-2
    Swansea City - Kuban Krasnodar: 1-1
    Wigan Athletic - Rubin Kazan: 1-1
    Valencia - St.Gallen: 5-1
    Fiorentina - Pandurii:  3-0  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội