Bóng Đá Plus trên MXH

Mandzukic háo hức gặp lại kẻ "tẩn" mình ở lượt đi tứ kết Champions League
Lý Nam • 19:02 ngày 22/04/2015
Dù vẫn còn đau sau pha va chạm ở lượt đi, nhưng tiền đạo Mario Mandzukic sẽ có thể kịp bình phục hoàn toàn cho trận đấu lượt về tại sân Bernabeu của Real Madrid, HLV Diego Simeone xác nhận.
    Chân sút người Croatia đã bị một vết thương trên sống mũi vì cái cùi chỏ của Sergio Ramos, trước khi tiếp tục nhận cú đấm của Dani Carvajal vào bụng. Đó là những hành vi không đẹp của các cầu thủ Real nhưng đã qua mắt được trọng tài ở trận tứ kết lượt đi tại Vicente Calderon.

    Không chỉ bị đau ở mũi, Mandzukic còn dính một chấn thương mắt cá và buộc phải ngồi ngoài trận thắng 2-1 của Atletico trước Deportivo tại La Liga cuối tuần qua. Lúc này, anh đã trở lại sân tập nhưng trên mặt còn nguyên dấu vết của vụ va chạm với Ramos.

    Gương mặt bị thương của Mandzukic trong trận lượt đi

    “Trong buổi tập ngày hôm qua, chúng tôi đã có những thay đổi. Cá nhân cậu ấy (Mandzukic) tỏ ra khá ổn”, Simeone nói trước báo giới. “Hôm nay chúng tôi có một buổi tập nữa và tôi hy vọng cậu ấy sẽ hoàn toàn bình phục. Tôi sẽ căn cứ vào đó để quyết định chiến thuật thi đấu”.

    Nếu kịp bình phục, nhiều khả năng Mandzukic sẽ được ưu tiên đá chính so với Fernando Torres, bên cạnh tiền đạo trẻ đang vào phom Antoine Griezmann. “Cậu ấy (Griezmann) đã tiến bộ vượt bậc kể từ khi tới đây, và những bàn thắng cậu ấy ghi được tại La Liga chứng tỏ điều đó”, Simeone khen ngợi.

    “Antoine đã thích nghi rất nhanh với vị trí mới, và thể hiện cậu ấy giàu tiềm năng đến đâu. Cậu ấy vẫn còn trẻ, còn có thể tiến bộ, và lúc này cậu ấy đang đi đúng hướng”, nhà cầm quân người Argentina kết luận.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay