Bóng Đá Plus trên MXH

Về việc K.Kiên Giang không đăng ký thi đấu: VPF sẽ xin ý kiến chỉ đạo từ VFF
Khắc Sơn • 06:02 ngày 31/10/2013
Việc K.KG xin không tham gia giải V-League 2014 vì không đủ năng lực tài chính sẽ kéo theo những hệ lụy. Theo đó, V-League chỉ còn 13 đội đội bóng thay vì 14 như kế hoạch ban đầu.
    K.KG rút lui khỏi giải không gây ngạc nhiên với dư luận, bởi thời gian qua, đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Về vấn đề này, ông Trần Duy Ly, Trưởng ban tổ chức V.League cho biết: “Chúng tôi sẽ tập hợp danh sách các đội bóng đăng ký tham dự giải để báo cáo lên Hội đồng quản trị VPF. Sau đó, Hội đồng quản trị sẽ có văn bản báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo VFF. Đây là vấn đề hết sức hệ trọng bởi một đội bóng rút lui sẽ làm phát sinh nhiều hệ lụy. Chúng ta cần phải sớm có kết luận là có nên đôn một đội bóng từ hạng Nhất lên V-League  hay có bao nhiêu đá bấy nhiêu. Nếu đôn đội bóng từ hạng Nhất lên V-League thì suất còn thiếu ở giải đấu này sẽ như thế nào? Chúng ta có tiếp tục đôn đội bóng từng lọt vào VCK giải hạng Nhì là Nam Định lên hạng Nhất hay không? Đây là những vấn đề lớn, cần được cân nhắc một cách thấu đáo trước khi đi đến quyết định”.

    Ông Ly cũng cho biết thêm: “Tại Hội thảo trước mùa giải 2014, VPF và các đội bóng đã thống nhất, sau thời điểm 17h ngày 30/10, có bao nhiêu đội đủ điều kiện dự giải thì chơi bấy nhiêu. Hiện tại, một số thành viên của Hội đồng quản trị VPF cũng ủng hộ phương án này. Nhưng, nếu số đội tham dự giải lẻ thì kéo theo những khó khăn về xếp lịch thi đấu, đặc biệt là vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, mọi sự sẽ được giải quyết nếu các đội bóng và BTC giải đồng thuận. Nhưng, tôi xin nhấn mạnh là quyết định cuối cùng về số đội tham dự giải thuộc về VFF”.

    Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Sau khi nhận được báo cáo từ VPF, VFF sẽ họp và đưa ra quan điểm chính thức về số đội cũng như thể thức thi đấu của mùa giải tới”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay