Bóng Đá Plus trên MXH

Cavani ra tối hậu thư cho PSG
LÊ TÂM • 10:45 ngày 29/04/2015
Ngôi sao Edinson Cavani vừa gửi tối hậu thư tới PSG khi tuyên bố, anh sẽ rời sân Parc des Princes vào Hè này nếu nhà ĐKVĐ nước Pháp không đảm bảo cho Cavani được chơi ở vị trí tiền đạo cắm sở trường.
    Zlatan Ibrahimovic lớn hơn Cavani 5 tuổi, nhưng cầu thủ người Thuỵ Điển vẫn tỏ ra hiệu quả. Khả năng chơi ở nhiều vị trí khiến Ibra càng có giá trong việc đánh giá chuyên môn của HLV Blanc. Cavani thường xuyên phải dạt cánh để nhường khu giữa sân cho Ibra, điều này khiến Cavani cảm thấy anh không thể phát huy hết khả năng của mình. Hơn nữa, Cavani cũng không phù hợp với vai trò của một cầu thủ chạy cánh bởi anh không mạnh về tốc độ và kỹ thuật lừa bóng.

    Tuy nhiên, khi đá trung phong cắm, Cavani đích thực là một trong những tay săn bàn hay nhất châu Âu, như anh đã chứng tỏ lúc đoạt giải Vua phá lưới Serie A 2012/13 trong màu áo Napoli, trước khi được PSG mua với giá 64 triệu euro.

    “Tôi đã thi đấu như một cầu thủ chạy cánh suốt 2 năm qua, vì lợi ích chung của CLB. Nhưng tôi cho rằng như thế là đủ. Tôi không thể hy sinh mãi. Tôi muốn được chơi ở vị trí mình có thể thi đấu tốt nhất”, Canavi phát biều trên tờ Le Parisien của Pháp. 

    Blanc không phủ nhận Cavani là cầu thủ giỏi, nhưng ông cũng cho rằng lẽ ra Cavani phải làm được nhiều điều hơn nữa cho CLB để xứng đáng với số tiền đội bóng bỏ ra. Những pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước Chelsea ở mùa trước và Barcelona ở mùa này là những “điểm trừ” đáng kể của Cavani. 

    Cavani nói rằng, việc phải thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau khiến anh rất khó tìm được sự ổn định. Cavani hiểu rằng nếu ở lại PSG, anh có thể sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Nếu muốn ra đi, thì cuối mùa này là thời điểm thích hợp nhất, khi vẫn có nhiều CLB lớn ở châu Âu rất khát khao muốn có anh. 

    Atletico, Juventus và M.U chỉ là 3 trong số những cái tên sáng giá nhất săn chữ ký của tiền đạo người Uruguay. Trong khi đó, có vẻ Cavani muốn đầu quân cho Chelsea để thoả mong ước chơi bóng cho CLB mạnh nhất Premier League. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay