Bóng Đá Plus trên MXH

Bayern 1-0 Leverkusen: Thắng nhạt!
ĐỨC ANH • 06:35 ngày 07/12/2014
Leverkusen được kỳ vọng sẽ là vật cản ngáng đường “tàu tốc hành” Bayern. Song, dù rất nỗ lực thì đội khách vẫn buộc phải chấp nhận rời Allianz Arena với 2 bàn tay trắng sau thất bại tối thiểu.
    BÀN THẮNG
    Bayern: Ribery (51’)

    Bayern Munich 1-0 Leverkusen: Không thể cản "Hùm xám"

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Thực tế thì Leverkusen đã có 45 phút đầu rất ấn tượng trên sân Bayern. Họ khiến đội chủ nhà dù cầm nhiều bóng nhưng không thể tạo ra được cơ hội. Không những vậy, các pha phản công của Leverkusen cũng tỏ ra sắc nét, buộc thủ thành Neuer hơn một lần phải xuất tướng.

    Trước những khó khăn mà Bayern đối mặt trong 45 phút đầu, HLV Pep Guardiola buộc phải gia cố lại hàng tiền vệ với việc tung Rode vào thay Goetze. Ngay ở cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong hiệp 2, Bayern đã có bàn thắng. Alonso đón quả tạt của Rafinha đánh đầu trả cho Ribery bắt vô lê mở tỷ số trận đấu.

    Bàn thắng đến khá bất ngờ này giúp Bayern dễ chơi hơn hẳn. Không những được giải tỏa tâm lý mà việc Leverkusen đẩy cao đội hình sau đó cũng giúp Hùm xám có nhiều cơ hội thuận lợi hơn. Phút 59, Lewandowski có pha bỏ lỡ khó tin khi cú bắt vô lê của chân sút này từ cự ly 3 mét trước khung thành bỏ trống lại đưa bóng đi tìm mép lưới khung thành Leverkusen.

    Ngoài tình huống bỏ lỡ đó, Bayern còn có thêm một vài cơ hội phản công thuận lợi nhưng không tận dụng được sau những pha phối hợp thiếu đường nét. Và khi Hùm xám chủ động giảm nhịp độ trận đấu, Leverkusen đã bất lực trong việc tiếp cận khung thành và đành chấp nhận thất bại 0-1.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    Bayern: Neuer; Rafinha, Benatia, Boateng, Bernat; Alonso; Robben, Mueller (Schweinsteiger 88’), Goetze (Rode 46’), Ribery; Lewandowski (Hojbjerg 90’+2).
    Leverkusen: Leno; Jedvaj, Spahic, Toprak, Wendell; Bender (Rolfes 62’), Castro; Bellarabi, Calhanoglu, Son (Drmic 62’); Kiessling (Kruse 75’).

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay