Bóng Đá Plus trên MXH

Các Ultras của Juventus sắp gây biến?
QUANG MINH • 11:56 ngày 19/11/2013
Các Juventus Ultras đang đe dọa sẽ tẩy chay đội bóng bằng cách ngồi im lặng trong suốt trận đấu giữa Juventus và Copenhaghen tại Champions League vào giữa tuần sau.
    Như đã biết, trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới ngôi vô địch là Napoli, các Ultras của Juventus đã liên tục đưa ra những tiếng hô xúc phạm, những biểu ngữ phản cảm nhắm vào các cầu thủ khách trong suốt trận đấu.

    Sau khi xem xét lại tất cả những bằng chứng, LĐBĐ Italia đã quyết định sẽ cấm vào sân những Ultras quá khích trong khuôn khổ Serie A. Cụ thể, những Curva Sud (những người ngồi ở khu Nam của sân vận động) sẽ bị cấm vào sân trong 2 trận, trong khi Curva Nord sẽ đóng cửa trong 90 phút. Điều này đồng nghĩa với việc trong trận đấu với Sassuolo tới đây sẽ không có bóng dáng của các Ultras. BLĐ Juventus đã không kháng án cho các Ultras của mình. Thay vào đó, nhiều khả năng những em nhỏ sẽ được bố trí vào sân chứng kiến đội bóng mình yêu thích thi đấu, theo nhật báo hàng ngày ở Turin, Tuttosport tiết lộ.

    Pirlo và các đồng đội rất cần sự cổ vũ của các Curva Sud và Curva Nord

    Chính hành động bỏ qua tầm ảnh hưởng của các Ultras từ phía BLĐ Juventus đang khiến họ rất tức giận.Theo tiết lộ của SportMediaset, các Ultras mà cụ thể là Curva Sud đang lên kế hoạch phản đối với quyết định của Juventus bằng việc sẽ ngồi im lặng, không băng rôn biểu ngữ, không cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu với Copenhaghen tại Champions League giữa tuần tới.

    Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với BLĐ Juventus, bởi hơn lúc nào hết ở thời điểm này Bianconeri đang rất cần những sự cổ vũ cuồng nhiệt của các Ultras. Tại bảng B Champions League, Juventus hiện đang đứng cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 4 trận đấu. "Lão phu nhân" buộc phải giành chiến thắng ở 2 trận còn lại với Galatasaray và Copenhaghen mới tự quyết định được số phận của mình.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên các Ultras của Juventus nổi loạn, đình công. Còn nhớ, ở mùa giải trước các Ultras này cũng ngồi bất động trong cả trận đấu giữa Juventus và Shakhtar Donestk.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội