Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Mancini khẳng định vai trò trụ cột của Vidic
Tam Phong • 07:46 ngày 17/01/2015
HLV Roberto Mancini khen ngợi trung vệ Nemanja Vidic đã cải thiện rất nhiều kể từ khi ông tiếp quản Inter Milan vào tháng 11/2014.
    Trung vệ Nemanja Vidic rời M.U để gia nhập Inter Milan trong Hè 2014 với kỳ vọng sẽ mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ đội chủ sân Giuseppe Meazza dưới thời cựu HLV Walter Mazzarri. Tuy vậy, cầu thủ người Serbia cảm thấy lạc lõng và khó hòa nhập được với sơ đồ 3-5-2 của Inter vào thời điểm đó.

    Nhưng mọi thứ lúc này đã sáng sủa hơn với cựu thủ quân Quỷ đỏ kể từ khi HLV Roberto Mancini được bổ nhiệm thay Mazzarri tháng 11 năm ngoái. Vidic đang thi đấu rất hay trong hàng thủ 4 người của Inter và gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Genoa vào cuối tuần trước.


    Vidic đang tìm lại chính mình dưới thời HLV Mancini

    "Vidic đã thể hiện thái độ tốt hơn", Mancini khẳng định. "Cậu ấy đang có nền tảng thể lực tuyệt vời. Kinh nghiệm và uy tín của Vidic đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Chúng tôi hạnh phúc vì có được Vidic và những nỗ lực của cậu ấy vào cuối tuần trước thật đáng khen ngợi".

    Hiện Mancini đang cân nhắc lựa chọn đội hình tối ưu cho chuyến làm khách tới sân Empoli vào ngày mai (18/1) khi mà tân binh Xherdan Shaqiri khát khao được vào sân còn bản hợp đồng Lukas Podolski đến từ Arsenal và cựu binh Rodrigo Palacio cũng sẵn sàng thi đấu.

    "Shaqiri đã hoàn tất các buổi tập kể từ khi đến Inter nhưng cậu ấy vẫn chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút", Mancini chia sẻ. "Pablo Osvaldo cũng đang tập riêng và chúng tôi vẫn đang quan sát tình hình của cậu ấy trong ít ngày tới. Còn Palacio đang có được 100% thể lực".

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay