Bóng Đá Plus trên MXH

Real và Barca chưa từng lặp lại đội hình xuất phát!
MINH ĐỨC • 20:09 ngày 05/01/2014
Chỉ còn 1 vòng đấu nữa, La Liga 2013/14 sẽ đi qua nửa chặng đường. Tuy nhiên, có một phát hiện khiến nhiều người bất ngờ: Carlo Ancelotti và Tata Martino chưa từng giữ nguyên 1 đội hình xuất phát cho 2 trận liên tiếp của Real và Barca.
    Hai vị trí phải ra sân nhiều nhất của Real tính đến thời điểm này là thủ thành Diego Lopez (chưa bỏ lỡ trận nào), và Cristiano Ronaldo (bỏ lỡ 1 trận). Chế độ luân phiên cầu thủ này cũng cho phép Karim Benzema, tiền đạo đang có phong độ không ổn định, được đá chính tới 16 lần từ đầu mùa. Ngoài ra, Luka Modric, người không được trọng dụng ở mùa giải năm ngoái dưới thời HLV Mourinho, lại đang “hồi sinh” ở mùa này dưới bàn tay của Ancelotti với 12 lần xuất hiện ở đội hình xuất phát.

    Bên kia chiến tuyến, với những chấn thương gặp phải, Víctor Valdés không thể theo kịp được với thành tích 100% có mặt ở đội hình ra quân của người đồng nghiệp Diego Lopez bên phía Real. Vị trí của anh được “người đóng thế” Pinto nắm giữ ở 4 trận gần nhất.


    Valdes không thể ra sân tất cả các trận cho Barca vì chấn thương

    Ảnh hưởng từ chấn thương của Messi và phong độ đầu mùa khá “phập phù” của Neymar, cơ hội ra sân rõ ràng là nhiều hơn cho những Fabregas, Busquets và Piqué. Có thể thấy, đây là 3 cái tên chủ chốt của đội chủ sân Nou Camp tính đến thời điểm này, trong đó Fabregas có 14 lần đá chính, hơn hai người còn lại 1 lần.

    Sự đa năng của Fabregas khiến anh được HLV Martino thử nghiệm ở rất nhiều những vị trí khác nhau, cả ở hàng tiền vệ lẫn hàng công. Trong khi đó, Busquets với vị trí quen thuộc ở thấp nhất hàng tiền vệ có nhiệm vụ giữ cân bằng cho lối chơi của cả đội. Piqué dù không có được phong độ cao, vẫn là một chốt chặn quan trọng ở hàng thủ.

    Xem đội hình xuất phát của Real và Barca từ đầu mùa


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội