Bóng Đá Plus trên MXH

Perez: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất
BÌNH KHANG • 08:58 ngày 30/12/2013
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ El Pais cuối tuần, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, khẳng định đối với ông thì “Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất”.
    “Cristiano thuộc típ các cầu thủ vĩnh cửu có khả năng đánh dấu một thời đại và vận mệnh. Gen quyết thắng của CR7 phù hợp hoàn hảo với gen của Real Madrid, bởi vì cậu ấy luôn khát khao chiến thắng. Với Cristiano, không cái gì là đầy đủ. Sự xả thân của làm cho cậu ấy không có thời gian cho sự nghỉ ngơi, thậm chí cho cả sự thất vọng. Mỗi một trận đấu là một thách thức mà Ronaldo đều muốn cống hiến hết mình”, ông chủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ca ngợi.
     
    Chủ tịch Florentino cũng đánh giá cao sự dũng cảm của Cristiano, không biết sợ hãi trước các pha truy cản của đối phương đồng thời luôn tự đòi hỏi mình phải hoàn thiện hơn nữa, đồng thời nêu bật: “Các con số của Ronaldo vượt ra ngoài sự logic toán học. Các bàn thắng của cậu ấy được nâng theo ngày tháng với sự tự nhiên đến bất ngờ và được nhân lên như đang chơi trong những giải đấu xa xưa”.

    Perez cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    “Cristiano là một giấc mơ đối với Real Madrid. Cậu ấy đã thuyết phục được sân Bernabeu coi mình là người nhà, với tình yêu và sự hứng khởi. Nhưng sức mạnh của Cristiano còn vượt xa sự mong đợi của các CĐV của Real và chính các khán giả trên thế giới cũng thừa nhận Cristiano là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Còn với tôi, Cristiano là vĩ đại nhất”,  ông chủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhấn mạnh. 

    Nhớ lại mùa bóng 2012 mà Madrid đăng quang Liga với kỷ lục 100 điểm, chủ tịch Florentino nêu rõ “tài năng của Cristiano là áp đảo và không thể cản nổi”, và “việc Iker Casillas ôm hôn Cristiano dưới tượng đài nữ thần ở đài phun nước Cibeles, nơi Madrid tổ chức lễ ăn mừng danh hiệu vô địch Liga, là một hình ảnh mang tính biểu tượng rất cao: đội trưởng của Madrid đã công nhận Cristiano là nhân vật lớn làm nên chiến thắng”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội