Bóng Đá Plus trên MXH

Benitez sẽ biến CR7 thành CR9
Việt Dũng • 19:47 ngày 05/06/2015
Theo truyền thông Tây Ban Nha, tân HLV trưởng Rafa Benitez sẽ ưu tiên sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới, với Cristiano Ronaldo đá như một tiền đạo mũi nhọn.
    Tờ báo thân Madrid AS đưa tin CR7 sẽ chơi ở vai trò “số 9” đúng nghĩa kể từ mùa giải tới, năm đầu “triều đại” của Benitez. Mặc dù vậy, bộ ba BBC (Ronaldo cùng Karim Benzema và Gareth Bale) sẽ không vì thế mà tan rã, thay vào đó Rafa mong muốn nâng họ lên một tầm cao mới để cùng nhau đi vào lịch sử.

    Cũng theo nguồn tin trên, Atletico Madrid của Diego Simeone được dự báo sẽ giành được sự phục vụ của Carlos Tevez từ Juventus mùa tới. Chân sút người Argentina sẽ tới Vicente Calderon cùng với tài năng trẻ Luciano Vietto, tiền đạo chủ lực của Villarreal mùa giải qua. Dự bị cho bộ ba này sẽ là hai tiền đạo một già một trẻ, Fernando Torres và Angel Correa.

    Tevez sẽ tới Atletico đá cặp với Griezmann?

    Trở lại với đội bóng Hoàng gia Real, dù chỉ vừa “chân ướt chân ráo” đến CLB mới (mà cũ), nhưng Benitez đang rất cố gắng thiết lập dấu ấn của ông ở Bernabeu. HLV thủ môn thuộc đội ngũ huấn luyện của chiến lược gia này, ông Xavi Valero đã được cử đến nói chuyện với Iker Casillas và David de Gea giữa lúc bộ đôi đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

    Có vẻ như “người gác đền” của M.U sẽ trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Real mùa tới, bất chấp những thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Thương vụ này, theo truyền thông Tây Ban Nha, chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay