Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Baines sẽ là một phiên bản của Philipp Lahm
Trí Công • 11:29 ngày 05/04/2014
HLV của Everton đang có ý định kéo hậu vệ trái Leighton Baines lên vị trí tiền vệ trụ, giống như cách mà Pep Guardiola đã làm với Philipp Lahm ở Bayern Munich.
    Khán đài sân Old Trafford trong trận lượt đi tứ kết Champions League giữa M.U và Bayern Munich đã chứng kiến hai vị khách đặc biệt: HLV Roberto Martinez và hậu vệ trái Leighton Baines. Mục đích của họ không phải để cổ vũ một trong hai đội, mà là theo dõi cách Phillip Lahm thi đấu thế nào.

    Tuyển thủ người Đức được coi là một trong những hậu vệ toàn năng nhất thế giới hiện tại. Anh cũng cho thấy mình thích ứng tốt ra sao khi được Pep Guardiola tin tưởng sử dụng ở vị trí tiền vệ trụ

    Baines đã chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái mùa này

    Cảm nhận được học trò của mình cũng có những tố chất tương tự, HLV Martinez đã đưa Leighton Baines đến Old Trafford để xem Lahm chơi bóng: “Đó thực sự là một trải nghiệm rất thú vị. Tôi muốn Baines cảm nhận được cách chơi của Lahm sẽ biến chuyển tích cực như thế nào, khi từ một hậu vệ lên tiền vệ trụ”.

    “Baines đã khẳng định được mình ở vị trí hậu vệ trái, ở cả Everton lẫn đội tuyển Anh. Nhưng Baines cũng có tố chất chơi ở hàng tiền vệ như giữ bóng tốt, có kỹ thuật và tư duy chiến thuật. Với một không gian rộng hơn trong vai trò mới, anh ấy hoàn toàn thể hiện được tài năng của mình. Tuy vậy, tôi không nói là học trò của tôi đã sẵn sàng cho vị trí đó”, Martinez nhấn mạnh.

    Martinez tự tin học trò cưng có thể đảm đương thử thách mới

    Vào ngày mai, Everton sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Goodison Park. Khoảng cách giữa hai đội lúc này là 4 điểm, nhưng đội bóng vùng Merseyside vẫn còn trong tay một trận chưa đấu. Nếu thắng Arsenal, thầy trò Martinez hoàn toàn có cơ hội lọt vào top 4 tham dự Champions League mùa sau. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay