Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U: Việc khó có Phil Jones!
ĐỨC ANH • 13:39 ngày 16/03/2014
Nếu chỉ nhìn vào thành tích ghi bàn của Luis Suarez và Daniel Sturridge, chắc hẳn không ít người, trong đó có cả các CĐV M.U sẽ cảm thấy lo sợ. Nhưng Man United vẫn còn đó niềm hi vọng mang tên Phil Jones, một chuyên gia bắt chết các ngôi sao.
    Jones có thể chưa bao giờ được xem là một cầu thủ không thể thay thế tại Old Trafford. Song, thực tế là những nhiệm vụ quan trọng nhất, khó khăn nhất ở những trận cầu đinh của Quỷ đỏ đều được giao cho Jones và cầu thủ đa năng nay luôn hoàn thành tốt.

    Ở mùa giải trước, khi Man United làm khách trên sân Tottenham (1-1) thì Jones đã được HLV Alex Ferguson giao nhiệm vụ kèm chặt Gareth Bale. Trận đấu đó, Jones có 5 pha không chiến và thắng cả 5, có 5 cú tắc thành công trong đó 2 cú tắc giải nguy. Quan trọng hơn, Jones đã buộc một Bale đang thăng hoa im hơi lặng tiếng trong suốt cả trận. Hay ở trận lượt đi mùa này với Arsenal (1-0), Jones cũng làm lu mờ Mesut Oezil. Đó là trận đấu mà Jones cũng có tới 8 pha cản phá thành công và là một trong những cầu thủ Man United chơi hay nhất trận.

    Cho dù ở trận đấu đêm nay, Jones nhiều khả năng sẽ được David Moyes sử dụng ở vị trí trung vệ thay vì tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, với khả năng bắt người và tranh chấp tay đôi đã được khẳng định của Jones, Man United sẽ có một vũ khí quan trọng để có thể vô hiệu hóa sức mạnh hàng công của Liverpool .

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay