Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
"Nếu Yaya Toure là người Brazil..."
TRÍ CÔNG • 13:58 ngày 04/03/2014
Tiền vệ của Man City, Samir Nasri cho rằng nếu Yaya Toure có quốc tịch Argentina hay Brazil thì giá trị của anh còn cao hơn nữa.
    Yaya Toure và Samir Nasri là những người đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Sunderland trong trận Chung kết Cúp Liên đoàn cuối tuần trước. Cả hai đều có những pha lập công ấn tượng, song bàn thắng của Toure thực sự xứng đáng được gọi là siêu phẩm.

    Nói về Toure, Nasri không tiếc lời ngợi khen: “Anh ấy (Yaya Toure) có thể làm được tất cả. Anh ấy có thể ghi bàn, có thể tấn công và cũng có thể phòng ngự. Khi Yaya có bóng, anh ấy thật sự mạnh mẽ."

    "Có thể là tôi thiên vị vì Yaya Toure là bạn tôi, nhưng chắc chắn anh ấy là một trong 3 tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại”.

    Tiền vệ người Pháp cũng tỏ ra tiếc nuối khi Toure là người Bờ Biển Ngà. Điều đó cản trở rất nhiều đến sự nghiệp của anh.

    “Nếu Toure không phải là người Châu Phi, mọi người sẽ nói anh ấy là tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới. Việc Toure đến từ Bờ Biển Ngà là một bất lợi với anh ấy. Nếu Toure là người Argentina hay Brazil, mọi người sẽ nhắc tên anh suốt... và họ sẽ trả giá 40 đến 50 triệu bảng để có anh”.

    Nasri và Yaya Toure ăn mừng với chiếc cúp Liên đoàn

    Có được chiếc cúp Liên đoàn Anh, Man City đã hoàn thành xong một mục tiêu trong tham vọng to lớn là đoạt cú ăn bốn mùa giải này. Lúc này, Nasri và đồng đội vẫn còn cơ hội vô địch Premier League, Cúp FA và kể cả là Champions League, dù họ đã để thua Barca 0-2 ở lượt đi vòng 1/8.

    "Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu và rất nhiều việc phải làm mùa này", Nasri nói tiếp. "Tôi không sợ Chelsea, cũng không sợ tình thế hiện tại ở Premier League. Vẫn còn rất nhiều điều để hướng tới".

    Man City hiện kém Chelsea 6 điểm, tuy nhiên vẫn còn 2 trận chưa đấu. "Nếu chúng tôi thắng 2 trận ấy, chúng tôi sẽ trở lại ngôi đầu", Nasri tự tin. "Tốt nhất là không nên nói nhiều, mà hãy hành động trên sân".

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay