Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Carrick lại chấn thương, M.U “sốt vó” tìm người thay thế
MINH ĐỨC • 17:06 ngày 24/01/2014
Cơn bão chấn thương vẫn chưa có vẻ gì là sẽ qua đi sớm với M.U. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford phải đón nhận thêm hung tin khi Michael Carrick tiếp tục phải ngồi ngoài thêm 1 tháng.
    Carrick đã dính chấn thương sau trận thua của M.U trước Sunderland trong khuôn khổ lượt về bán kết Cúp Liên Đoàn trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà M.U đã gục ngã ở loạt penalty sau 120 phút bất phân thắng bại. Trong bối cảnh tình hình chấn thương của Rooney và Van Persie vẫn chưa cho thấy những tiến triển tốt, thì đây có thể xem như là tin “sét đánh ngang tai” dành cho David Moyes trong nỗ lực cải thiện thành tích cho M.U thời gian tới.

    Theo thông tin từ các bác sỹ, chấn thương mắt cá này sẽ khiến “số 16” của M.U phải ngồi ngoài trong 1 tháng sắp tới. Điều này có nghĩa là Carrick sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách của M.U trước Arsenal vào ngày 12/2 tới, đồng thời bỏ lỡ luôn cuộc chạm trán với Olympiakos trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League tại Athens 13 ngày sau đó.



    Chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương gót chân Achilles kéo dài 6 tuần, chấn thương mới này của Carrick sẽ khiến David Moyes phải trì hoãn việc đưa Phil Jones trở lại vị trí trung vệ, khi hàng thủ của M.U đang gặp rất nhiều vấn đề. Hiện M.U cũng đang có ý định xúc tiến một thương vụ hàng-đổi-hàng giữa Chicharito và Fredy Guarin của Inter Milan.

    Trong khi đó, bản hợp đồng “bom tấn” vào mùa Hè của M.U, Marouane Fellaini vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật cổ tay vào tháng trước. Thời điểm tiền vệ người Bỉ trở lại có thể là vào đầu tháng 2 tới. Những chấn thương của Rooney và Van Persie đã khiến Quỷ Đỏ bị đá văng ở cả FA Cup cũng như Cúp Liên Đoàn ở mùa giải năm nay. Bộ đôi này cũng chỉ vừa mới trở lại tập luyện. Hiện tại, cơ hội ra sân của Rooney trong trận đấu với Cardiff vào tuần tới là 50-50.

    Ở các trường hợp còn lại, Rio Ferdinand tiếp tục ngồi ngoài với chấn thương đầu gối, trong khi Vidic sẽ vắng mặt 3 trận do án treo giò (thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea ở vòng 22 Premier League).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội