Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rodgers ca ngợi "cặp đôi hoàn hảo" Suarez-Sturridge
QUANG MINH • 07:35 ngày 30/09/2013
Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân The Light của Sunderland, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã hết lời ca ngợi bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge và Luis Suarez, những người đã ghi cả 3 bàn thắng cho The Kop ở trận này.

    Trận đấu với Sunderland tối qua chính là trận đầu tiên ở Premier League của Luis Suarez sau án treo giò 10 trận vì cắn Ivanovic. Ngay lập tức, tuyển thủ Uruguay đã tỏa sáng với một cú đúp mang về thắng lợi 3-1 cho đội nhà. Trong khi đó, Daniel Sturridge tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình bằng việc mở tỷ số ngay phút 28 của trận đấu. Đáng chú ý, tuyển thủ Anh cũng chính là người có đường chuyền dọn cỗ cho Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút cuối trận.

    Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã không tiếc lời ca ngợi bộ đôi tiền đạo của mình

    "Tôi không chắc là có thể tìm được hai tiền đạo tốt hơn trong giải đấu này", HLV Brendan Rodgers cho biết, dù hiểu rằng "có một số bộ đôi đang chơi rất hay, chẳng hạn Rooney-van Persie, những người thực sự nổi bật."


    Suarez đã có trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp bàn thắng


    "Chúng tôi đã có thay đổi đội bóng để chuyền bóng tốt hơn, nhưng rõ ràng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, chiến thuật mới cho thấy nó rất phù hợp với những cầu thủ chúng tôi có", chiến lược gia người xứ Wales cho biết thêm.

    "Chúng tôi có hai tiền đạo tốt nhất trong giải, bạn chắc hẳn đã thấy ngày hôm nay. Tôi nghĩ Suarez và Sturridge chỉ có thể chơi tốt hơn mà thôi. Họ rất hiểu nhau. Chúng tôi đã tập luyện những pha phối hợp rất nhiều lần, và bạn có thể thấy đó, hôm nay trông họ rất thoải mái".

    Bên cạnh việc ca ngợi bộ đôi tiền đạo, HLV Rodgers cũng tỏ ra hài lòng với cách các học trò vượt qua áp lực từ những thất bại gần đây để đánh bại một Sunderland đang ở thế đường cùng và vùng lên mạnh mẽ.

    "Tôi rất vui với kết quả đã đạt được. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt ở Manchester nhưng không có được kết quả mà chúng tôi mong muốn. Do đó, có những thể hiện tuyệt vời trên sân khách, và giành được kết quả tốt, như tại Sunderland thực sự là điều rất tuyệt vời"
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội