Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Paul Ince chê Herrera không phù hợp với M.U
Thanh Sơn • 13:41 ngày 05/12/2015
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ của Manchester United là Paul Ince đã khuyên đàn em Ander Herrera nên rời Old Trafford để về Tây Ban Nha chơi bóng. Theo Ince thì lối đá của tiền vệ này không phù hợp với Quỷ đỏ.
    Phát biểu trước báo giới, Ince đã bình luận về Herrera như sau: “Tôi từng nghĩ M.U đã phải chi quá nhiều tiền để có được Herrera. Lần đầu tiên gặp Herrera, tôi cho rằng cậu ấy quá nhỏ bé và yếu ớt. Trước đây tôi đã xem Herrera chơi bóng ở Tây Ban Nha. Theo tôi thì không phải M.U, mà La Liga mới là môi trường thích hợp với cậu ấy”.

    “Khi đá cho M.U, Herrera từng dâng cao và ghi được một số bàn thắng. Vấn đề là HLV Louis van Gaal lại không nhìn ra sự đa năng của Herrera. Ông ấy chỉ muốn cậu ấy đá thấp, và đây là điều không dễ để thích nghi”.

    Tôi không chắc Herrera sẽ được HLV Van Gaal sử dụng thường xuyên, dù thực tế thì cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Herrera chỉ thích hợp với môi trường bóng đá ở Tây Ban Nha thôi”. 

    Fellaini không ít lần dâng cao đá như tiền đạo

    Được hỏi về một tiền vệ trung tâm khác của M.U là Marouane Fellaini, Ince cũng cho biết thêm: “Về trường hợp của Fellaini, tôi nghĩ đây là một cầu thủ rất thông minh, nhưng cậu ấy là thành viên của một tập thể mạnh”.

    "Ở tập thể ấy, Fellaini thường chỉ vào sân trong những phút cuối khi M.U tập trung tấn công bằng những đường chuyền dài. Tôi nghĩ Fellaini xuất sắc hơn những gì mà người ta vẫn đánh giá, cậu ấy xứng đáng có cơ hội được thi đấu nhiều hơn”.

    “Qua cách sử dụng Fellaini, chúng ta có thể thấy thực trạng đáng buồn ở M.U. Đó là họ không tạo ra đủ cơ hội nên mới buộc phải đẩy cậu ấy lên cao để chơi kiểu chộp giật trong vòng cấm đối phương”, Ince kết luận.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay