Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Liverpool: Đã đến lúc Sturridge cần chứng tỏ
Việt Nhật • 20:01 ngày 13/04/2015
Đã hơn 2 tháng kể từ khi Daniel Sturridge trở lại sau chấn thương, nhưng trái với kỳ vọng của NHM Liverpool, tiền đạo người Anh gần như không để lại dấu ấn nào. Chỉ 3 bàn thắng trong 9 trận, Sturridge đã không còn là chính mình so với mùa giải trước.
    Thực tế, Daniel Sturridge đã có màn trở lại sân cỏ không đến nỗi nào, nếu không muốn nói là tuyệt vời khi ở vòng 23, tròn 5 tháng kể từ khi dính chấn thương, chân sút 25 tuổi xuất hiện trong cuộc đấu với West Ham. Và cho dù chỉ có mặt trên sân trong 22 phút cuối trận, nhưng tiền đạo gốc Jamaica đã kịp ghi một bàn thắng, cú sút bằng chân không thuận ở góc hẹp của Sturridge khi đó đã mang đến những hy vọng thực sự cho đội chủ sân Anfield về một cuộc hồi sinh ở phần còn lại của mùa giải.

    Thế nhưng, sau đó mọi chuyện lại đi theo hướng rất khác. Liverpool quả thực đã có giai đoạn hồi sinh khi thắng 5/6 trận đấu sau cuộc chạm trán West Ham, và có lúc chạm tới vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, nhưng Sturridge thì chỉ có thêm đúng 2 bàn thắng trong khoảng thời gian đó, vào lưới Burnley và M.U. Thậm chí, tiền đạo người Anh còn chỉ có hai lần chơi trọn vẹn 90 phút từ đó đến nay, và liên tục bị thay ra vì phong độ thất vọng.


    Cảm giác bóng kém, cũng như sự lạc lõng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Brendan Rodgers đang gạt Sturridge ra khỏi đội hình Liverpool trong phần còn lại của mùa giải.

    Mới đây, chính Sturridge cũng đã phải thừa nhận rằng bản thân sẽ đạt phong độ tốt nhất ở… mùa giải sau. Đây dĩ nhiên không phải điều các CĐV Liverpool mong muốn, mục tiêu Top 4 Premier League có thể đã kết thúc nhưng vẫn còn đó mặt trận Cúp FA mà The Kop đã vào tới bán kết. Sturridge rõ ràng cần phải tìm lại chính mình để cùng Liverpool hoàn thành nốt mùa giải này, mà cuộc đấu đêm nay với Newcastle sẽ là cơ hội để tiền đạo người Anh thực hiện điều đó.

    1/3 Tại Premier League mùa này, Daniel Sturridge đã thi đấu tổng cộng 12 trận và ghi được 4 bàn thắng. Để có được 4 bàn thắng trong mùa giải trước, tiền đạo người Anh chỉ mất có… 4 trận. Tức hiệu suất ghi bàn của Sturridge ở hiện tại chỉ bằng 1/3 so với mùa giải trước. Một thống kê quả thực biết nói!

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay