Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
West Ham 1-1 M.U: Quỷ đỏ chết hụt
TIẾN SỸ • 01:39 ngày 09/02/2015
Man Utd đã gặp vô vàn khó khăn trên sân của West Ham, nhưng thần may mắn lại hiện ra đúng lúc. Cú sút của Daley Blind giúp Quỷ đỏ thoát thua ở những phút bù giờ.
    (*) Xem bài tường thuật chi tiết tại đây

    Bàn thắng
    West Ham: Kouyate (49’)
    Man Utd: Blind (90+2’)

    Thẻ đỏ
    Man Utd: Shaw (2 thẻ vàng - 83’, 90+5’)

    VIDEO: West Ham 1-1 M.U

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Không ngoài sự lo ngại của phần đông CĐV Man Utd, Quỷ Đỏ đã gặp vô số khó khăn trong chuyến làm khách trước West Ham. Phong độ xoàng xĩnh trên sân khách cũng như việc có quá nhiều vấn đề chuyên môn đã khiến M.U không thể hiện được đẳng cấp thực của họ như trông đợi. 

    West Ham đã làm chủ phần lớn thời gian trận đấu. Trong bối cảnh đó, người ta vẫn muốn Robin van Persie, Radamel Falcao hay Wayne Rooney vụt sáng để giải cứu M.U. Nhưng trớ trêu thay, người hùng của đội bóng thành Manchester vẫn chỉ có thể là… David de Gea. 

    Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, M.U phải nhận ít nhất 3 bàn thua trong hiệp 1

    Phút 14, De Gea xứng đáng được xem là “siêu nhân”, khi anh liên tiếp cản phá 2 cú sút liên tiếp của Enner Valencia. Đầu tiên là cú sút xa rất hiểm, tiếp theo là pha dứt điểm cận thành từ quả phạt góc ngay sau đó. Phút 32, De Gea tiếp tục là cứu tinh của đội khách. Trong quả phạt từ rất xa, James Tomkins đón đúng điểm rơi đánh đầu cận thành, nhưng De Gea kịp giơ chân cản bóng. 

    Mãi tới phút 41 M.U mới có cơ hội “đáng xem” đầu tiên, nhưng cú sút xa rất căng của Angel Di Maria đã đi trúng vị trí thủ môn. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0, nhưng HLV Louis van Gaal đã không rút ra bài học gì cho màn trình diễn kém cỏi suốt 45 phút đầu của M.U. 

    Phút 49, sức ép của West Ham được cụ thể hóa trên bảng điện tử. Từ quả phạt góc, Cheikhou Kouyate khống chế bóng trên không cực hay, trước khi bất ngờ xoay người sút về phía khung thành. Bóng chạm vào người Rooney đổi hướng ở cự ly quá gần khiến thủ môn De Gea không thể sắm vai “siêu nhân” được nữa. 


    Pha dứt điểm của Van Persie không thắng được Adrian

    HLV Van Gaal rất chậm chạp khi ứng phó, ông chỉ thực hiện sự thay người đầu tiên 23 phút sau khi M.U bị dẫn trước (Fellaini vào thay Januzaj). Thế công của M.U khởi sắc hơn đôi chút. Phút 76 là cơ hội ngon ăn nhất của M.U, Van Persie chuyền cực hay cho Falcao băng xuống đối mặt thủ môn, nhưng chân sút người Colombia sút ra ngoài một cách đáng tiếc. 7 phút sau tới lượt Falcao dọn cỗ cho Van Persie có cú sút căng cách khung thành chỉ 7m, nhưng thủ môn Adrian xuất sắc cản phá bằng chân. 

    Sau vài lần thoát thua từ những pha phản công thiếu chính xác của West Ham, M.U bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ hai. Sau cú đánh đầu phá bóng của cầu thủ West Ham, Blind đã có mặt đúng lúc để tung cú sút chìm vào góc khung thành, khiến thủ môn Adrian không thể phản xạ vì bị che mắt, đưa Quỷ đỏ từ cõi chết trở về.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    West Ham: Adrian, Jenkinson, Tomkins, Kouyate, Cresswell, Song, Noble, Nolan, Downing, Sakho, Valencia (Javis 84’).
    Man Utd: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw, Blind, Rooney, Januzaj (Fellaini 72’), Di Maria, Falcao (Smalling 90+5’), Van Persie.

    Thống kê trận đấu:




    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay