Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Dính chấn thương, Kompany lỡ trận gặp Sunderland
Minh Đức • 07:39 ngày 03/12/2014
Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City sẽ phải ngồi ngoài ở chuyến làm khách trước Sunderland vào đêm nay, do gặp phải một chấn thương gân khoeo sau chiến thắng 3-0 của Man xanh trước Southampton cuối tuần trước.
    Không chỉ vắng mặt ở trận đấu đêm nay, Kompany nhiều khả năng sẽ chưa thể ra sân ở cuộc đối đầu với Everton trên sân nhà vào cuối tuần này. Tuyển thủ Bỉ sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại cho trận đấu quyết định số phận của Man City tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay trước AS Roma trên sân Olimpico vào tuần tới.
     
    Trong bối cảnh Yaya Toure chắc chắn vắng mặt do án treo giò, còn David Silva vẫn đang vật vã với chấn thương, Man xanh đang đứng trước nguy cơ mất 3 cầu thủ quan trọng nhất ở chơi trận đấu lớn nhất mùa giải tính đến thời điểm này. Được biết, hậu vệ người Bỉ đã được đưa đi chụp cắt lớp vào ngày hôm qua để xác định rõ thời gian phải điều trị.


    Boyata (ngoài cùng bên trái) có cơ hội ra sân đêm nay

    Nói về điều này, HLV Manuel Pellegrini chia sẻ: “Kompany sẽ không thể ra sân ở các trận đấu với Sunderland và Everton. Việc cậu ấy có chơi được ở trận đấu với Roma hay không còn tùy thuộc vào quyết định của các bác sĩ. Tình hình chấn thương của Silva vẫn chưa có tín hiệu tích cực. Sẽ khó để cậu ấy ra sân vào cuối tuần này”.

    Với việc Eliaquim Mangala sẽ phải thụ án treo giò sau khi đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Southampton, còn Matija Nastasic vẫn chưa đủ thể lực, HLV Pellegrini sẽ có một bài toán đau đầu ở hàng phòng ngự cho chuyến đi được dự đoán là khó khăn đến vùng Đông Bắc vào đêm nay.

    Trong tay chiến lược gia người Argentina vào thời điểm hiện tại chỉ còn 1 trung vệ chất lượng: Martin Demichelis. Pellegrini có thể lựa chọn Dedryck Boyata, trung vệ mới có 2 lần ra sân ở mùa giải năm nay trong các trận đấu ở Community Shield và Cúp Liên Đoàn, hoặc đẩy Bacary Sagna vào trung tâm hàng thủ để đá cặp cùng Demichelis.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay